Clash Cuties สมรภูมิสุดแบ๊วที่ต้องลอง

1 2

Clash Cuties เกมแอคชั่น RPG ใหม่ล่าสุดจากแดนมังกร คิดว่าน่าจะถูกใจเกมเมอร์ชายแน่ ๆ เพราะเกมนี้ขนสาว ๆ น่ารักสุดโมเอะมาไว้ในเกมเพียบ!! ในส่วนของเนื้อเรื่องเราจะข้ามไปก่อนเพราะไม่อาจแปลได้จริง ๆ ฮ่าๆๆ จะกล่าวถึงในส่วนของตัวเกมและวิธีการเล่นแล้วกันเน๊อะ

3

4

อย่างที่บอกว่าเกมนี้นั้นโมเอะและคิวตี้จริง ๆ เพราะตัวละครเป็นหญิงล้วนกว่า 150 ตัวละคร โดยแต่ละตัวก็จะมีอาชีพต่างกันไป ตัวละครจะเป็นตัวเล็ก ๆ ดูน่ารัก แต่ในฉากที่เป็น CG จะเป็นภาพขนาดเท่าตัวจริงที่มีความสวยงาม สมรภูมิรบจึงเต็มไปด้วยสาว ๆ บรรยากาศดี๊ดี

5 6

ใน Clash Cuties ฉากการต่อสู้จะเป็นแบบแบทเทิลทีมผสมกับ CG ของเนื้อเรื่อง อย่างเวลาที่ออกสกิลท่าไม้ตายก็จะมี CG ภาพประกอบสวย ๆ นำร่องก่อนจะใส่สกิลจริงในฉากต่อสู้ โดยเพื่อน ๆ จะได้บังคับตัวละครทั้งหมดในทีม มีได้สูงสุด 5 ตัวละคร เกมนี้อย่าหวังว่าจะได้ต่อสู้กับมอนสเตอร์หน้าเกลียด ๆ แต่เพื่อน ๆ จะได้ต่อสู้กับเหล่าสาวสวยวายร้ายแทน

โดยระบบเกมนั้นมีด้วยกัน 8 โหมดเรียกว่าเล่นได้ไม่มีเบื่อเลยล่ะ เมื่อเลเวลสูงขึ้นก็จะได้อัพเกรดตัวละคร ซื้อไอเทมดี ๆ ใส่เพื่อให้ตัวละครสาว ๆ ของเพื่อน ๆ แข็งแกร่ง และตอนนี้ตัวเกมเปิดให้เล่นแล้วในระบบ Android เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปโหลดกันได้เลย สำหรับระบบ iOS คงต้องรอกันสักหน่อยอาจจะเปิดให้เล่นในเร็ว ๆ นี้

Android

Screen Shot 10-03-15 at 10.10 AM 001

APK Download

https://apkpure.com/store/apps/details?id=com.elex.baijin.clashofcuties.usa

Comment