Clash of Lords 2 เก็บสะสม Gold อย่างรวดเร็วทันใจ ต้องทำอย่างไร

Pic1

 

ใครที่เป็นมือใหม่ของเกม Clash of Lords 2 ของประสบปัญหา Gold ที่ขาดมือ อัพเกรดนั่นนิดนี่หน่อย ทองที่มีก็หมดลงอย่างง่ายดาย กว่าเหมืองทองจะขุดเต็มแต่ละรอบก็เรียกว่าขาดตอนไม่หนำใจ แล้วอย่างนั้นเราต้องทำอย่างไรกันหล่ะ

Pic2

 

หากเป็นเกมในแนวเดียวกันทั่วไปคุณอาจจะเร่งสร้างและอัพเกรดเหมืองทองเพื่อให้มีทองมากพอ แต่ใน Clash of Lords 2 นั้นค่อนข้างต่างไป แม้จะทุ่มทรัพยากรเพื่อเร่งระดับเหมืองทองเท่าไรก็ดูจะไม่ทันใจกันซะที แต่ใน Clash of Lords 2 นั้นเราจะเน้นหา Gold กันแบบง่ายๆ ผ่านทางสัญลักษณ์รูปดาบไขว้ตรงมุมด้านขวานี่แหละ โดยแหล่งที่จะหาเงินได้ง่ายและรวดเร็วคือการ ตะลุย Dungeon และ การลง Raid นั่นเอง

Pic3

 

สำหรับการลุย Dungeon นั้นจะเป็นการที่เราส่งกองทัพเข้าตีเมืองของ AI ผ่านด่านไปเรื่อยๆ ยิ่งด่านท้ายๆ ก็จะยิ่งได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้นเรื่อยๆ โดยทรัพยากรที่เราได้รับจาก Dungeon นอกจากจะได้ Gold มาจำนวนหนึ่งรับยังมีโอกาศได้รับ Hero และ Soul ซึ่งถือเป็นทรัพยากรที่จำเป็นในการเพิ่มระดับของ Mercenary ที่คอยติดตามฮีโร่ให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้นอีกด้วย

Pic4 Pic5

 

Resources Raid ในโหมดนี้จะเป็นการออกตีเมืองของผู้เล่นอื่นซึ่งเราอาจจะต้องอาศัยดวงกันเสียหน่อยเพราะผู้เล่นที่เจอแต่ละคนจะมี Gold ไม่เท่ากันก่อนที่จะเลือกตีก็ควรสังเกตุทางด้านขวาสักนิด เพราะในโหมดนี้จะมีการบอกให้เรารู้ทันทีว่าผู้เล่นที่เรากำลังจะเข้าตีนั้นมี Gold ให้เราปล้อนได้เท่าไหร่ ถ้าเมืองเขาแข็งแกร่งมาก แต่มีทองน้อยก็ไม่แนะนำให้ตีครับข้ามไปตีเมืองอื่นจะดีกว่า

Pic6 Pic7 Pic8

 

ในโหมด Resources Raid นั้นจะมีอีกหนึ่งโหมดที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการต่อสู้ให้เราด้วยระบบ Auto Raid ซึ่งในโหมดนี้เราแค่เลือกฮีโร่ที่จะออกไปรบกับเลือกระยะเวลาที่มีให้เลือกทั้งแบบ 2 ชั่วโมง และ แบบ 10 ชั่วโมง เมื่อการ Raid สิ้นสุดเราก็สามารถมากดรับ Gold กันได้เลย ไม่ต้องมานั่งทำการออกรบด้วยตัวเอง แต่ Gold ที่จะได้รับก็คงเทียบการออกรบด้วยตัวเองไม่ได้หรอกนะ

Pic9

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทริคการหา Gold ง่ายๆ ที่จะช่วยให้เหล่ามือใหม่สามารถเล่น Clash of Lords 2 กันได้ง่ายขึ้น และมีเงินเพียงพอในการอัพเกรดเมือง และ อุปกรณ์ป้องกันเมือง ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น หากใครขยันๆ Raid รับรองว่าไม่นานก็ตามเหล่าผู้เล่นหน้าเก่าทันแน่นอน

Pic10 Pic11 Pic12

 

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.igg.android.clashoflords2th

 

iOS : https://itunes.apple.com/th/app/clash-lords-2-kems-la-ballangk/id1012274724?l=th

 

สามารถติดตามข่าวอัพเดทและข้อมูลต่างๆของเกม รวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษ ได้ทาง

 

Facebook : https://www.facebook.com/ClashofLords2TH

 

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment