Evilbane เกมส์มือถือ action RPG ระดับท็อปของเกาหลี เตรียมลุย Worldwide ปีนี้

EBane13Netmable US ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า จะมีการนำเกมส์ Evilbane (ในเกาหลีใช้ชื่อ Raven) เกมส์มือถือแนว Action RPG ระดับท็อปจากเกาหลี มาเปิดให้บริการทั่วโลก ทั้งระบบ iOS และ Android ภายในปีนี้ พร้อมทั้งมีการอัพเดทหน้าเว็ปไซด์สวยๆ ให้เราได้รับชมในวันนี้เช่นกัน >>หน้าเว็ปไซด์หลัก<<


Evilbane เกมส์มือถือแนว Action Mobile RPG ระดับเทพทั้งเนื้อหาและกราฟฟิค ใช้เวลาในการพัฒนากว่า 3 ปี โดยในเกมส์เราสามารถเลือกเป็นตัวละครได้ 3 เผ่าคือ Human, Elf และ Vango มีโหมดการเล่นให้เลือก 5 แบบ ได้แก่ โหมดเนื้อเรื่อง, โหมด Adventure ที่มี 150 ด่านให้ลุย, Raid mode, โหมด Arena 1VS1 และ โหมดสงครามกิลด์ เรียกได้ว่ามีทุกอารมณ์ที่เหล่าเกมเมอร์ฮาร์ดคอร์ต้องการเลยทีเดียว

EBane12 EBane10 EBane1
Evilbane เพิ่งเปิดให้บริการที่เกาหลีเมื่อเดือน มีนาคม ที่ผ่านมาและสามารถขึ้นสู่ อันดับ 1 แอปทำเงินสูงสุด ได้ทั้งฝั่ง iOS และ Android เลยทีเดียว ด้วยความโดดเด่นของ อาวุธ ชุดเกราะ ที่มีให้สะสมมากกว่า 100 ชนิด กราฟฟิคที่สวยงาม การเคลื่อนไหวที่ไหลลื่น และการบังคับที่ลื่นไหลผ่านหน้าจอสัมผัส Evilbane เตรียมเสิร์ฟประสบการณ์ความมันส์ระดับเกมส์ Console สู่สมาร์ทโฟนของเร็วๆ นี้  แฟนเกมส์มือถือแนว Action ล้างคอรอมันส์กันได้เลย

EBane2 EBane3 EBane11 EBane9 EBane4

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment