เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ เปิดตัวเรือรบสัญชาติใหม่ในงาน Gamescom 2015

WoWS_Keyart

วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการเตรียมการปล่อยสายวิจัยเรือรบเยอรมัน สู่เกมสงครามน่านน้ำ หรือ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) โดยเรือรบสัญชาติใหม่จะล่องสู่น่านน้ำในเดือนตุลาคม ซึ่งกัปตันสามารถสัมผัสเรือรบแบบสุดพิเศษอย่าง เรือรบในตำนาน เดรสเดน (Dresden) และ แอดมายรอล ฮิปเปอร์ (Admiral Hipper) ได้ก่อนใครที่งาน Gamescom 2015

ทั้งนี้ โซนให้ทดสอบเกมสงครามน่านน้ำ หรือ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์จะอยู่ในบูธบริษัทวอร์เกมมิ่ง ในงาน Gamescom 2015 ซึ่งเปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัส เดรสเดน (Dresden) ที่มีความสามารถรอบตัว และเรือลาดตระเวนเฮอร์เมลิน (Hermelin) เช่นเดียวกับความยิ่งใหญ่ของเรือรบ บิสมาร์ก (Bismarck) และเทอร์พิทส์ (Tirpitz) เมื่ออยู่ในสงครามน่านน้ำเป็นครั้งแรก

เรือลาดตระเวนจากเยอรมัน เปิดตัวได้อย่างน่าประทับใจด้วยความทนทาน ยิ่งเมื่อมีเทียร์ระดับสูง ก็ยิ่งมีโอกาสเอาตัวรอดจากการเผชิญหน้ากับศัตรูได้มากขึ้น เรือลาดตระเวนเยอรมันที่หนักแน่นลำนี้ ยังมีเกราะที่แข็งแกร่งและอาวุธที่ร้ายกาจเหมาะกับการรบทุกรูปแบบในน่านน้ำ เรือรบจากเยอรมันมีความสามารถในการเจาะเกราะสูง รวมถึงสร้างค่าความเสียหายต่อนาทีได้ดี และขีปนาวุธมีความเร็วที่โดดเด่น ยอดเยี่ยมในการรบระยะใกล้

WoWS_Keyart1 WoWS_Keyart2 WoWS_Keyart3

สงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) มีกัปตันเข้าร่วมในช่วง Open Beta มากกว่า 2 ล้านคนจากทั่วโลก ซึ่งแต่ละคนใช้เวลาเข้าร่วมประมาณ 12 การรบหรือ 190 นาที ต่อวัน ทั้งนี้กัปตันมักเลือกเรือรบที่ชำนาญเข้าสู่การรบ และเรือบรรทุกเครื่องบินแลงเลย์ (Langley) เรือรบมิชิแกน (Michigan) เรือลาดตระเวนเซนต์หลุยส์ (St. Louis) และเรือพิฆาตวาคาตาเกะ (Wakatake) มากที่สุด

ติดตามการอัพเดตเกมสงครามน่านน้ำ หรือ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) ได้ที่นี่ http://worldofwarships.asia

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment