ส่องเกมโหด Dead Island Epidemic นัว มันส์ สไตล์ Moba zombie

001

เปิดตัวบน Steam  แล้วกับเกมสุดนัว มั่วสุดมันส์ Dead Island Epidemic เกมแนว Click and Slash  (แนวDiablo) มีความโดดเด่นด้วยโหมด PvP ที่ให้ความสนุกเหมือนเกม Mobaดยเกมนี้มากับธีม Zombie ลองจินตนาการดูถึงการไล่ฆ่าฝั่งตรงข้ามไปพร้อมๆกับมี Zombie มาคอยไล่กัดตูด ห่วงหน้าพะวงหลัง รู้ตัวอีกทีนอนกินดินซะแล้ว

002

Dead Island Epidemic ได้เริ่มปล่อยให้เล่นบน Steam ด้วยระบบที่สมดุลมากๆ คือเน้น Teamwork รับประกันว่าไม่ใช่แนว Play to win แน่นอน ให้อารมณ์เดียวกับเกมแนว Moba ที่เน้นทักษะเฉพาะตัว และ TeamWork (สำหรับโหมดPvP)

โดยเมื่อเริ่มเกมจะมีตัวละครพื้นฐานให้เลือกเล่น 4 ตัว ซึ่งไม่ได้มีคลาสอะไรชัดเจนมากนัก ตัวละครเหล่านี้จะให้อารมณ์เหมือน hero ใน Moba มากกว่า คือมีสกิล และจุดเด่นแตกต่างกันไป

003

แน่นอนยังตัวละครที่เหลือในไอเทมมอลอีก ซึ่งเราจำเป็นต้องใช้แต้มปลดล๊อค แต่ไม่ต้องกลัว เราสามารถสะสมแต้มซื้อเอาได้ (เหมือนHoN)

003 004

เกมมีหลายโหมดให้เลือกเล่น แต่ขอแนะนำ โหมด Scavenger หรือ โหมด PvP 4 vs 4 vs 4 ลักษณะเหมือน Moba แต่เป็น 3 ทีม เรียกได้ว่า นัวกันมั่ว มันส์ แยกไม่ออกคนหรือผีกันเลยทีเดียว

006 007

ในเกมมีการคราฟไอเทม ทั้ง Melee หรือ Range Weapon (ปีนผาหน้าไม้) เพื่อสร้างความแตกต่างระหว่างตัวละครที่ซ้ำกัน อาวุธประเภทต่างๆส่งผลให้ท่าไม้ตายเปลี่ยนไป (ไม่นับท่าไม้ตายประจำตัวละคร)

Dead Island Epidemic ถือเป็นเกมที่สนุกมากเกมหนึ่ง เหมาะเป็นที่จะเป็นเกมเล่นคลายเครียดมากๆ เพราะไม่ต้องซีเรียสอะไรทั้งของสวมใส่ หรือกลัวว่าจะแพ้คนเติมเงินเยอะๆให้เสียอารมณ์ เป็นเกมที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากมาหาความสนุกยามว่าง เข้ามามั่ว นัว มันส์ หนีซอมบี้ และก็ตาย!!!

Title : Dead Island Epidemic

Dev : Stunlock Studios

Pub : Steam

Website : http://store.steampowered.com/app/222900/?l=thai (Free to play)

Status : OBT

Comment