Skyforge เปิดมินิเกม Aelion’s Treasure เล่นลุ้นรับ CBT Key ได้แล้ววันนี้!!

Skyforge 30-11-14-001

Skyforge เกม Next-gen MMORPG ผลงานมาสเตอร์พีซระดับโลก จากการพัฒนาร่วมกันระหว่าง Allods Team จากประเทศรัสเซีย กับ Obsidian Entertainment จากประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุดได้เปิดมินิเกม Aelion’s Treasure บนหน้าเว็บไซต์ให้เหล่าผู้เล่นที่สนใจเข้าไปเล่นลุ้นรับ CBT Key กันอย่างง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 ธันวาคม 2557 มาดูวิธีการเล่นกันได้เลย

วิธีการเล่น Aelion’s Treasure

เริ่มจากผู้เล่นต้องไปที่หน้าเว็บไซต์ >คลิก< และต้องสมัคร ID ก่อน ซึ่งสามารถใช้ ID เฟสบุ๊คเล่นได้สบายๆเลย เมื่อล็อคอินแล้ว ก็จะสามารถร่วมเล่นมินิเกมได้ ในแต่ละวันผู้เล่นจะได้รับวันละ 7 Attempts (จำนวนครั้งในการเปิด) เพื่อนำไปเปิดหา Blue Gem ให้ได้มากที่สุด

Skyforge 30-11-14-002

ผู้เล่นสามารถกดแลกรับรางวัลตอนไหนก็ได้ ซึ่งรางวัลของ CBT Key ต้องใช้ Blue Gem จำนวน 5 เม็ด ในการแลก หากเปิดไม่เจออะไรก็จะเสียจำนวนครั้งการเปิดไปฟรีๆ แต่หากเปิดเจอ Black Gem เท่ากับว่าเกมโอเวอร์ทันที และ Gem ที่เปิดหามาได้ทั้งหมดจะหายไปหมดเลย ต้องเริ่มเล่นกันใหม่ในวันต่อไป

Skyforge 30-11-14-003

แต่หากใครโชคดีเปิดเจอ Rainbow Gem ก็มีสิทธิ์จะได้รับรางวัลสูงสุดเลยทันที!!

รางวัลต่างๆที่แลกรับได้ในระหว่างเล่น มีรายละเอียดดังนี้…

  • 1x Blue Gem = 1 สิทธิ์ในการเปิด
  • 2x Blue Gems = 2 สิทธิ์ในการเปิด
  • 3x Blue Gems = 5 สิทธิ์ในการเปิด
  • 4x Blue Gems = 7 สิทธิ์ในการเปิด
  • 5x Blue Gems CBT Key
  • 6x Blue Gems = ชุดของที่ระลึก Skyforge
  • 7x Blue Gems หรือ 1x Rainbow Gem = nVidia GeForce GTX 770 graphic card

Skyforge 30-11-14-004

ในทุกๆสัปดาห์ 20 ผู้เล่นที่เปิด Blue Gem ได้จำนวนสูงสุดจะถูกนำชื่อมาโพสบน Leaderboard และจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าเล่นช่วง CBT ทันที ซึ่งจะอัพเดทในทุกวันพุธเวลา 17:59 นาที ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งหากใครได้ที่ 1 จะได้รับชุดหูฟัง Sound Blaster EVO ZXR ทันที

Skyforge 30-11-14-005

รีบเข้าไปเล่นและครอบครอง CBT Key กันได้เลย แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลอื่นๆอีกมากมาย คาดว่าอีกไม่นานต้องได้เข้าไปเล่นในเกม Skyforge กันแน่นอน!!

ชื่อเกม : Skyforge

เซิร์ฟเวอร์ : NA

ประเภทเกม : MMORPG

Website : http://sf.my.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/OfficialSkyforge

Comment