Smilegate ส่งเกมใหม่ SkySaga: Infinite Isles ลุยงาน G-Star 2014 พร้อมอัพคลิป Gameplay อวดโฉม

SkySaga 17-11-14-001

SmileGate ล่าสุดได้เผยเกมใหม่ SkySaga: Infinite Isles เกมสไตล์ MMO Open-World Sandbox ซึ่งเป็นผลงานพัฒนาจากทาง SmileGate และ Radiant Worlds โดยก่อนหน้านี้ เกมนี้มีชื่อตั้งต้นว่า Project V และตอนนี้ทาง SmileGate ก็พร้อมจะส่งเกม SkySaga โชว์ตัวในงาน G-Star 2014 ดังนั้น เรามาดูรายละเอียดกันและคลิป Gameplay คร่าวๆกันก่อนเลยดีกว่า

http://youtu.be/SqQOXyXZ03k

Skysaga เป็นเกมที่ผสมกันระหว่าง Minecraft และ Legend of Zelda พร้อมที่จะมอบสถานที่อยู่อาศัยให้ผู้เล่นบนเกาะลอยฟ้าที่สามารถปรับแต่งได้ตามใจโดยใช้วิธีแบบเกม Minecraft คือการเก็บทรัพยากรและนำมาคราฟเพื่อสร้างบล็อค เครื่องมือ และไอเทมต่างๆ และยังไปหาบ้านของผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย

SkySaga 17-11-14-002

แต่ละบ้านจะมีจุดวาปที่จะพาไปสู่เควสผจญภัยต่างๆ เมื่อผู้เล่นเข้าไปแล้ว พื้นที่รอบตัวก็จะเต็มไปด้วยศัตรูและมีจุดหมายของเควสปลายทางมาให้ เช่น ให้ไปปราสาท หมู่บ้าน หรือผ่านดันเจี้ยนให้ได้ โดยระหว่างทางจะต้องต่อสู้กับบอสและเก็บสมบัติต่างๆ ดังนั้นจึงเหมือนเกมผจญภัย MMO สไตล์ Minecraft ในรูปแบบดีไซน์ของ Legend of Zelda

SkySaga 17-11-14-003

เมื่อเล่นเควสจบแล้ว ผู้เล่นจะได้รับชิ้นส่วนของ keystone ให้นำมาประกอบให้ครบเพื่อเข้าสู่เควสต่อๆไป ยิ่งผู้เล่นสำรวจพื้นที่มากแค่ไหน ก็จะยิ่งได้ชิ้นส่วน keystone ในระดับสูงมากยิ่งขึ้น และได้ผลตอบแทบมากขึ้นเท่านั้น

SkySaga 17-11-14-004

นอกจากนี้ยังมีอาชีพในเกมให้เลือกเล่นได้สนุกกว่าเดิม โดยมีให้เลือกเล่นมากถึง 8 อาชีพ ได้แก่ Explorer, Crafter, Trader, Miner, Gladiator, Farmer, Architect และ Adventurer

SkySaga 17-11-14-005

หากใครสนใจเกมแนวนี้ ก็รอเล่นกันฟรีๆได้เลย โดยตอนนี้ทางเกม SkySaga ได้เปิดให้ไปสมัครเข้าเล่นเกมได้ที่หน้าเว็บไซต์แล้ว ติดตามรอข่าวดีกันได้ในเร็วๆนี้ค่ะ

ชื่อเกม : SkySaga: Infinite Isles

ประเภทเกม : MMO Open-World Sandbox

Website : http://skysaga.com/

Facebook : https://www.facebook.com/SkySaga

SkySaga 17-11-14-006

Comment