TERA(KR) ปราการลอยฟ้ามาแล้ว เตรียมอัพเดท 22 สิงหาคมนี้

tera-20-8-14-001

TERA สุดยอดเกม MMORPG แฟนตาซี จากผู้พัฒนา Bluehole Studio หลังจากที่เริ่มอัพเดทแพทช์ใหญ่ลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเมื่อเดือนที่แล้ว เดือนนี้ยังคงเดินหน้าอัพเดทแพทช์ต่อในวันที่ 22 สิงหาคม นี้ โดยมีรายละเอียดอัพเดทหลักๆ 3 อย่าง ได้แก่ ป้อมปราการลอยฟ้า แก้ไขระบบเควสย่อย เพิ่มดันเจี้ยนและเกียร์ใหม่

ปราการลอยฟ้า คือ สถานที่ซึ่งเป็นรางวัลจากการแข่งขันกันเก็บคะแนนของแต่ละกิล โดยกิลที่มีคะแนนสูงสุดจะมีสิทธิ์ครอบครอง และจะเริ่มเก็บคะแนนกันใหม่ในทุกๆ 28 วัน สามารถเก็บคะแนนได้จากการเข้าร่วม PvE & PvP League นอกจากจะได้ปราการลอยฟ้าเป็นของรางวัลแล้ว ผู้เล่นในกิลจะได้รับสัตว์ขี่ของกิลโดยเฉพาะ และยังมีธงของกิลปักเด่นหราในเมืองอีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการปรับรูปแบบ GvG ให้ใช้ระบบใหม่ ซึ่งก็คือระบบ Tactical Token เป็นการให้แต่ละคนแย่งชิง Token กัน สมาชิกในกิลที่มีเลเวล 60+ จะได้รับเหริยญมารวมเป็นกองกลางของกิล และวางเดิมพันกันก่อนเข้าสู้ 

tera-20-8-14-002 tera-20-8-14-003 tera-20-8-14-004

ในส่วนของระบบเควสย่อย แก้ไขเพียงย้ายรายละเอียดเควสไปอยู่ที่หน้าเมนูใหม่ชื่อว่า Scouting Command แทน เพื่อให้ผู้เล่นไม่สับสนกับเควสหลัก พร้อมทั้งอัพเดท 2 ดันเจี้ยนใหม่ Elkaras Airship และ Temple of Orca รวมถึงมีเกียร์ใหม่ๆเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

tera-20-8-14-005 tera-20-8-14-006 tera-20-8-14-007

เรียกได้ว่าอัพเดททั้งทีไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ และผู้เล่นเกม TERA คงจะได้มันส์สะใจกันมากขึ้นในระบบการแข่งขันของกิลที่ยกเครื่องมาใหม่เอี่ยมอ่อง หากใครเล่นเกมนี้อยู่รอลุ้นความสนุกกันได้เลย อย่างไรก็ตามหากมีข่าวสารอัพเดทอะไรเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมารายงานทันทีค่ะ

ชื่อเกม : TERA

เซิร์ฟเวอร์ : KR

ผู้พัฒนา : Bluehole Studio

ประเภทเกม : MMORPG

ราคา : Free to Play

Website : http://tera.hangame.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/blueholestudio

Comment