มาให้ชมกันก่อน!! เผยภาพเกม TERA Online Thailand เวอร์ชั่นแรก!

ทางบริษัท Bluehole เจ้าของเกม TERA Online ได้ส่ง Client เกม Tera ในเวอร์ชั่นภาษาไทย มาให้กับทางบริษัท Playwith ประเทศไทย เพื่อเตรียมอัพเดทข้อมูลต่างๆ ให้สำหรับเวอร์ชั่นไทย ซึ่งตอนนี้ทีมงานก็ทำการเตรียมความพร้อมกันอย่างไม่หยุดยั้ง

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้รับข่าวจาก ผู้พัฒนาเกม บริษัท Bluehole ว่า มีการอัพเดทภาษาไทยในตัว client เกมเรียบร้อยแล้ว ทางทีมงาน Tera ประเทศไทย จึงไม่รอช้ารีบตรวจเช็คกันอย่างขะมักเขม้น เพื่อทำให้ตัวเกมมีความพร้อมที่สุดสำหรับผู้เล่นชาวไทยทุกคน  และวันนี้ทีมงานจะเผยภาพบางส่วน ทั้งภายในและภายนอกเกม Tera เพื่อกระตุ้นความอยากเล่นของผู้เล่นทุกคน!

โดยตัวเกม Tera เป็นเกมแนว Massively Multiplayer Online Role-Playing Game (MMORPG) ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Bluehole Studio เกมเป็นรูปแบบแฟนตาซี 3D แบบ free-to-play ที่พัฒนาด้วย Unreal Engine 3

Tera มีรูปแบบการเล่นเหมือนเกมแนว MMORPG ทั่วๆไป มี ทำเควส, สร้างอุปกรณ์, และการเล่นแบบปาร์ตี้ มีตัวละครให้เลือกมากมายถึง 7 เผ่า ที่ยังแยกออกมาอีกเป็น 13 อาชีพ ซึ่งแต่ละเผ่า ก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะของเผ่านั้นๆอีกด้วย โดยเอกลักษณ์ของแต่ละเผ่า จะช่วยซัพพอร์ทในเรื่องของการเล่นในแต่อาชีพอีกด้วย

โดยตอนนี้ ผู้เล่นหลายๆท่านคงอยากทราบความเคลื่อนไหวของเกมออนไลน์ใหม่ Tera ประเทศไทย แล้วว่าเมื่อไรจะได้เล่น เมื่อไรจะเปิด เมื่อไรทีมงานจะทำอะไรบ้าง ทางทีมงานจะอัพเดทข่าวสารเป็นระยะๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถติดตามรายละเอียดทุกๆอย่างของ Tera ได้ที่ Facebook ด้านล่างเลยครับ

https://www.facebook.com/TERA.playwith.in.th/

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment