Dragon Slayer แนะนำระบบเกม เรียกกระแสก่อนลงสนามรบ

Dragon-Slayer-15-7-14-001

Dragon Slayer เกมแนว Cute MMORPG ล่าแฟนตาซีสุดแบ๊ว จากผู้พัฒนา X-Legend Entertainment สัญชาติไต้หวัน นับถอยหลังก่อนเข้าสู่ช่วง CBT ในวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ ในเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันครั้งแรก ตอนนี้ได้เผยข้อมูล Gameplay ชูโรงความเจ๋งเหนือกว่าเกมออนไลน์ทุกเกมในปีนี้ เรียกกระแสจากเหล่าเกมเมอร์อีกระลอก

ระบบต่อสู้ – สำหรับอาชีพโจมตีระยะประชิด จะล็อคการโจมตีทันทีที่คลิกที่เป้าหมาย ถ้าผู้เล่นไม่ได้ล็อคเป้าไว้ ตัวละครจะโจมตีไปในทิศทางที่ตัวละครหันหน้าอยู่  สำหรับอาชีพโจมตีระยะไกล สามารถคลิกเพื่อล็อคเป้าหมายโจมตีโดยคลิกได้เหมือนกัน แต่ถ้าเป็นสกิลประเภทหมู่ ให้ล็อคเป้าหมายที่พื้นในฉากแทน

ปุ่ม 1 จะเป็นการโจมตีธรรมดา สามารถกดค้างเพื่อโจมตีต่อเนื่องได้ , ปุ่ม 2 เป็นการโจมตีหนัก , ปุ่ม R เป็นการกลิ้งหลบ(มีประโยชน์มาก หากเก่งแล้วไปโซโล่บอสคนเดียวก็ได้) , ปุ่ม Spacebar คือ การกระโดด แต่ที่จริงแล้วผู้เล่นสามารถตั้งค่าคีย์บอร์ดเป็นแบบอื่นเองได้

ระบบสัตว์ขี่ – จะปล่อยสัตว์ขี่จำนวนมากกว่า 100 ตัวในช่วง CBT แต่จะสามารถใช้ขี่ได้อย่างเดียว ไม่สามารถช่วยต่อสู้ได้ และในอนาคตจะมีสมุดภาพสะสมสัตว์ขี่เพิ่มเติมเข้ามา

Stat ตัวละครStat มาได้จาก 2 ทาง คือ 1.เลเวลตัวละคร เมื่อตัวละครเลเวลเยอะขึ้น ทำให้สวมใส่ของที่ดีขึ้นได้ ส่งผลให้ Stat เยอะขึ้น  และ 2.เลเวลของ Dragon Slaying จะเป็นแต้ม point ให้ผู้เล่นไปเลือกอัพ Stat ทั้ง 5 อย่าง ได้แก่ Attack, Penetrate, Defence, Critical และ Health Points

ค่า SP – จะลดลงทุกครั้งที่ทำอะไรก็ตาม เช่น กระโดด หลบหลีก หรือยิงต่อเนื่อง ผู้เล่นสามารถเพิ่มค่า Max SP ได้โดยการทำเควสต่างๆ (เกมนี้ไม่มีค่า MP)

Dragon-Slayer-15-7-14-002

บอสมังกร – ในเกมจะมีบอสมังกรอยู่ไม่มาก โดยในช่วง CBT จะมีบอส 3 ตัว ให้ไปท้าทายได้ ดังนี้

Special dragon – มีวัตถุดิบสำหรับ craft เกียร์ที่ดีที่สุดโดยใช้แม่แบบมังกร

Elite dragon – สามารถลุยไปฆ่าคนเดียวได้ มีวัตถุดิบสำหรับ craft เกียร์บางประเภท

Mystic realms – แผนที่ๆมีมังกรแรร์ปรากฏตัว และบางครั้งก็ยังเรียกมังกรมาด้วยเป็นฝูง

Dragon-Slayer-15-7-14-003

ส่วนวัตถุดิบและของรางวัลอื่นๆในเกม สามารถหาได้จาก Dragon Arena จะลุยเดี่ยว หรือ PvP เป็นปาร์ตี้ก็ได้ และไปลุยกับบอสตัวอื่นๆ ก็ได้เช่นกัน

หวังว่าทุกคนคงจะเต็มอิ่มกับการแนะนำระบบเกมไปเบื้องต้นกันแล้ว อย่าลืมนะคะ Dragon Slayer จะเปิดให้พร้อมผจญภัยล่ามังกรครั้งแรกในวันที่ 17 ก.ค. นี้ และจะเปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมได้ในวันที่ 14 ก.ค. ที่หน้าเว็บไซต์ เตรียมตัวนับวันรอกันได้เลยค่ะ

ชื่อเกม : Dragon Slayer

ผู้พัฒนา : X-Legend Entertainment

ประเภทเกม : Cute MMORPG

Website : http://ds.x-legend.com.tw/

Fanpage : https://www.facebook.com/DSonline.tw

Cr. mmoculture

 

Comment