Skyforge เกมส์ออนไลน์น่าเล่นจากฝั่งตะวันตก อีกหนึ่ง MMO น่าจับตา

SF2

Skyforge ผลงานชิ้นใหม่ของทีมพัฒนาเกมส์ออนไลน์ Allods Online ทีมพัฒนาสายเลือดรัสเซียที่หันมาจับมือกับ Obsidian Entertainment ทีมพัฒนาสายเลือดอเมริกา แค่เห็นภาพตัวอย่างและ Trailer เปิดตัวก็การันตีความอลังค์การณ์และความน่าเล่นของ Skyforge ได้เป็นอย่างดี

SF1

SF7

นอกจากความสวยงามของกราฟฟิคแล้ว อีกจุดเด่นของ Skyforge ที่ทำให้เกมส์นี้น่าจับตาคือความอิสระที่เราจะได้รับ ทั้งระบบการอาชีพ ที่ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลาที่คุณต้องการ  โดยเราจะต้องทำการปลดล็อคอาชีพกันเสียก่อนแถมระบบอาชีพในเกมส์นี้ก็มีหลากหลายคาดว่าจะมีให้เลือกกันกว่า 10-15 อาชีพในช่วงเปิด OBT ให้เพื่อนๆตามปลดล็อคกัน ระบบการต่อสู้ของ Skyforge ทางทีมพัฒนากล่าวว่าจะเป็นการต่อสู้แบบ dynamic combat ที่ได้แรงบรรดาลใจจากเกมส์ Action จากเครื่อง console แต่ยังไม่มีการอธิบายถึงรายละเอียดที่ชัดเจน

แต่ก็คาดว่าจะออกมาแนว Action  MMORPG นั่นแหละครับ ส่วนบรรยากาศภายในเกมส์จะถูกออกแบบมาในบรรยากาศที่ผสมผสานระหว่างแนวอวกาศผสมผสานกับแนวแฟนตาซีได้อย่างลงตัว และเน้นการเดินทางในแบบ Open World เป็นหลักไม่เน้นเรื่องการลงดันเจี้ยนหรืออาจจะไม่มีดันเจี้ยนให้ลงเลยก็เป็นได้

SF5

SF6

SF3

SF10

SF17

ทีมพัฒนาได้ให้สัญญาว่า Skyforge จะสมบูรณ์และพร้อมให้เกมเมอร์จากทั่วโลกได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ได้ภายในปี 2014 นี้แน่นอนงานนี้ใครกำลังหาเกมส์ MMORPG ฟอร์มใหญ่ไว้เล่นกันยาวๆ Skyforge ถือเป็นตัวเลือกที่ค่อนข้างน่ามองและน่าติดตามกันดีทีเดียว เพื่อนๆ คนไหนอยากติดตามรายละเอียดกันอย่างใกล้ชิด ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีกันไว้รอช่วงทดสอบกันได้แล้วที่ http://sf.my.com

หรือใครจะติดตามผ่านทางหน้าแฟนเพจของ Skyforge ก็สามารถไปตามกันได้ที่ https://www.facebook.com/skyforge.fanpage ทางทีมงานเขาจะแอบเอาภาพสกรีนช็อตหรือ Trailer มายั่วผู้เล่นกันเรื่อยๆ ด้วยนะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Cr : mmoculture

Comment