FIFA Online 3 เตรียมไม้เด็ดไว้รับมือด้วยเวอร์ชั่นมือถือ FIFA Online 3 M

fifa3M

หลังจากที่มีข่าวความเคลื่อนไหวของ Winning คู่รักคู่แค้นของ FIFA ที่ขับเคี่ยวกันมานานแสนนาน เมื่อทาง Winning จะลงมาลุยตลาดเกมส์ออนไลน์กับเขาบ้างแล้ว ทำให้ FIFA ไม่อาจนิ่งนอนใจ เตรียมจัดไม้เด็ดมาสู้ FIFA Online 3 M เวอร์ชั่นมือถือให้เหล่าสาวกได้สนุกกับ FIFA ไปได้ทุกที่ทุกเวลาจนลืมเกมส์อื่นๆ ไปเลย

สำหรับ FIFA Online 3 M นี้ได้ทีมพัฒนาจาก EA ประจำกรุงโซลประเทศเกาหลีลงมือพัฒนา โดยตัวเกมส์จะมาเเบบเต็มๆ เหมือนเวอร์ชั่น PC ส่วนลิขสิทธิ์ชื่อนักเตะรวมไปถึงสโมสรน้อยใหญ่ก็มากันเต็ม 100 เช่นเดิม เราจะได้พบกับนักเตะชื่อจริงกว่า 16,000 คน จาก 33 ลีก 40 ประเทศ โดยทาง Nexon คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการ FIFA Online 3 M ได้ในช่วงกลางปีนี้

fifa3M1

จากที่ผมเองเคยทดสอบ FIFA บนโทรศัพท์มือถือมาก่อน ก็เชื่อได้ว่ากราฟฟิคไม่แย่ รายละเอียดของตัวนักเตะทำออกมาได้โอเคเลยครับ ส่วนเรื่องการควบคุมอาจต้องอาศัยการศึกษากันบ้างพอสมควรกว่าจะชิน แต่พอคุ้นเคยแล้วก็ถือว่าสะดวกมากเลย คาดว่าตัวเกมส์ FIFA Online 3 M น่าจะออกมาคุณภาพเดียวกับเกมส์ FIFA 14 บนโทรศัพท์มือถือ

ใครที่ใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนและเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ FIFA ก็ไปลองโหลดเกมส์ FIFA 14 มาลองมือกันให้ชินก่อนที่ FIFA Online 3 M จะมาก็ได้นะครับ ส่วนรายละเอียดอื่นคาดว่าอีก 1-2 เดือนน่าจะมีเพิ่มเติมมาแน่นอนครับ ไม่รู้ว่าเราจะสามารถเล่นเวอร์ชั่นมือถือนี้กับเวอร์ชั่น PC ได้เลยหรือเปล่า ถ้าได้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจทีเดียวนะเนี่ย

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment