ปีหน้ามาแน่ Winning Eleven Online 2014 เตรียมเปิดทดสอบช่วง Invitational Test

ปีหน้ามาแน่ Winning Eleven Online 2014 เตรียมเปิดทดสอบช่วง Invitational Test

Winning

ในที่สุดคู่รักคู่แค้นของ FIFA ตลอดกาลอย่าง Winning Eleven ก็จ่อคิวเตรียมเปิดสังเวียนอีกครั้ง หลังจากปล่อยให้ FIFA Online ให้อยู่บนโลกออนไลน์คนเดียวเสียนาน ในที่สุดเราก็จะได้เห็นเกมส์ Winning Eleven Online 2014 ขึ้นมาทวงตำแหน่งกันเสียที ศึกนี้รับรองเดือดแน่

ผลงานระดับตำนานชิ้นนี้ของ Konami ได้ NHN Entertainment ทีมพัฒนาชั้นแนวหน้าของเกาหลีมาช่วยดูแล Winning Eleven Online 2014 โดยใช้กราฟฟิคเอนจิ้นคือ Fox Engine และ Havok Physics ในการคำนวนระบบฟิสิกส์ภายในเกมส์ สำหรับเจ้า Havok Physics ถือเป็นฟิสิกส์เอนจิ้นสุดเจ๋งตัวหนึ่งที่ถูกใช้ในเกมส์ดังๆ หลายเกมส์อย่าง Assassin’s Creed III เองก็ใช้ฟิสิกส์เอนจิ้นตัวนี้เช่นกัน ในส่วนของระบบการเล่นต่างๆ ยังไม่มีข้อมูลมากนัก แต่ก็เชื่อว่าด้วยชื่อเสียงของ Winning Eleven ที่มีมานานคงไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังแน่นอน

Winning1

ศึกครั้งนี้ทั้งสองฝ่ายก็ได้เปรียบกันไปคนละทาง FIFA ได้เปรียบที่เข้าสู่ตลาดของเกมส์ออนไลน์มาก่อนหลายปี ส่วนทาง Winning ก็ได้เปรียบในเรื่องความเก๋าและแฟนคลับที่เหนียวแน่น เชื่อว่าศึกนี้คงเป็นงานหนักสำหรับ Winning เสียหน่อย แต่ก็ต้องแสดงความยินดีกับแฟนๆ FIFA Online ด้วยเช่นกันเพราะเมื่อมีคู่แข่ง ยิ่งเป็นคู่แข่งอย่าง Winning ด้วยแล้ว ทีมพัฒนา FIFA Online คงยอมอยู่เฉยไม่ได้ งานนี้น่าจะได้เห็น FIFA Online 3 อัพเดทกันแบบรัวๆ ในปีหน้า

ในส่วนของเกมส์ใหม่ Winning Eleven Online 2014 จะเริ่มมีการให้ทดสอบแบบ Invitational Test ที่เกาหลีในช่วงเดือนมกราคมปี 2014 กว่าจะได้เห็นออกมาเป็นรูปเป็นร่างก็คงราวๆ กลางปีน่าจะมีข้อมูลแบบเต็มๆ มาให้ชมกันนะครับ อดใจรอกันอีกหน่อยนะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment