Elite Lord of Alliance เกมส์ออนไลน์ใหม่ประเดิมต้นปี Netmable

ELOA

มาต้นปีก็รีบขนผลงานใหม่น่าจับตามาให้เกมเมอร์ได้ยลโฉมกันเลย Elite Lord of Alliance เกมส์ออนไลน์ใหม่ตัวล่าสุดจาก Netmable ที่เปิดตัวมาก็ประกาศเปิดทดสอบช่วง Debut test phase กันทันทีในวันที่ 8 มกราคม 2014 เลยทีเดียว

ELOA4

ELOA6

ข้อมูลของ Elite Lord of Alliance ยังมีอยู่น้อยมาก ที่ทราบก็น่าจะเป็นเกมส์แนว Action-MMORPG ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นแบบ ลุยดันเจี้ยนหรือลุยกันแบบ Open world กันแน่ แต่คาดว่าน่าจะมีทั้งสองแบบเลยทีเดียว ส่วนมุมมองของเกมส์จะเป็นแบบเดียวกับ Diablo ที่เรียกกันว่า Quarter view

ELOA8

ELOA5

ELOA9

ส่วนไฮไลท์หรือจุดเด่นๆ ของตัวเกมส์ยังไม่มีการเปิดเผยออกมามากนัก ทราบแค่ว่าเมื่อเลเวล 15 เราจะสามารถเลือกสายของตัวละครแต่ละอาชีพได้อาชีพละ 3 สายด้วยกัน ถึงจะดูไม่โดดเด่นมากนักแต่ก็เชื่อว่านี่คงไม่ใช่เพียงทีเด็ดอย่างเดียวของเกมส์นี้แน่นอน งานนี้เชื่อว่าทาง Netmable น่าจะมีระบบเเจ๋วๆ ซ่อนอยู่อีกแน่ แต่คงไม่ปล่อยออกมาให้เห็นกันง่ายๆ ยังไงคงต้องรอดูครับ

ELOA1

ELOA2

ELOA3

ข้อมูลรายละเอียดของ Elite Lord of Alliance ผมคาดว่าน่าจะต้องรอดูกันยาวๆ พี่แกอาจจะส่งออกมารวดเดียวตอนใกล้จะเปิด OBT เลยก็เป็นได้ต้องรอดูกันต่อไป แต่จาก Trailer ก็ดูน่าสนใจทีเดียว งานนี้คงต้องรอดูกันไปอีกซักพักว่าเกมส์ออนไลน์ใหม่ Elite Lord of Alliance จะมีดีอะไรมาโชว์กันอีก

ส่วนมีโอกาสจะเข้าไทยหรือไม่ ผมคาดว่าน่าจะมีโอกาสสูงทีเดียวครับ มีความคืบหน้าอีกทีเช่นไร ทีมงาน Game-Ded จะนำมาแจ้งให้ทราบอีกแน่นอน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture, 2p, thisisgame

Comment