Food Hunter เกมส์บนเว็บน่ารักน่าเล่นเปิด CBT กันแล้ววันนี้

Food Hunter เกมส์บนเว็บน่ารักน่าเล่นเปิด CBT กันแล้ววันนี้

Foodcb

เปิดให้ทดสอบ CBT กันแล้ว เกมส์ออนไลน์ใหม่เล่นบนเว็บสุดน่ารัก Food Hunter เกมส์บนเว็บที่ผสมระหว่าง พัซเซิล และ RPG ได้อย่างน่าสนใจ พัฒนาขึ้นโดยฝีมือทีมพัฒนาชื่อดังอย่าง Perfect World เริ่มเปิดให้ทดสอบแล้ววันนี้ ศุกร์ที่ 3 มกราคม 2014

Foodcb1

Foodcb2

เกมส์ Food Hunter เป็นเกมส์ออนไลน์ RPG ที่ผสมรูปแบบการเล่นแบบ พัซเซิลเรียงสามตัวแตก ที่เล่นง่ายเข้าใจง่าย ในฉากต่อสู้ โดยเนื้อเรื่องของเกมส์จะเป็นเรื่องราวการเดินทางออกตามล่าวัตถุดิบของเหล่าฮันเตอร์เพื่อช่วยให้เซฟสาวสุดน่ารัก เพื่อทำเมนูเวทย์มนต์ที่มีอยู่มากมาย นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นน่าติดตาม กราฟฟิคในเกมส์ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร มอนส์เตอร์ NPC ต่างๆ ถูกออกแบบมาได้น่ารักเอาเรื่อง แถมด้วยเครื่องแต่งกายอีกมากมายที่จะช่วยเสริมหล่อเสริมสวยให้กับตัวละครแบบจัดเต็ม

ตัวระบบการเล่นเองก็น่าสนใจทั้งระบบ PVP แบบ Real-Time การจัดตั้งกิลด์ สัตว์เลี้ยง และระบบ Rank ที่จะบ่งบอกถึงความเก่งกาจของตัวคุณให้เพื่อนๆ ได้รับรู้ นอกจากนั้นระบบพื้นฐานต่างๆ ของเกมส์ RPG ทั้งหลายก็มีการเพิ่มเข้ามาเพื่อให้การเล่นในแบบ พัซเซิล น่าสนใจและสร้างแนวการเล่นได้หลากหลายแนวมากขึ้น ทั้งระบบสกิล การอัพเกรดอาวุธชุดเกราะมีมาให้พร้อม

Foodcb3

Foodcb4

Foodcb5

เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจเกมส์ใหม่ Food Hunter ก็สามารถเข้าไปทดสอบกันได้แล้วนะครับที่ http://fh.4games.in.th/ เข้าไปสมัครสมาชิกเสร็จก็ออกตะลุยโลกแห่งอาหารสุดแสนแฟนตาซีแห่งนี้ได้เลย ไม่ต้องดาวน์โหลด ไม่ต้องติดตั้งให้ยุ่งยาก

Foodcb6

Foodcb7

Foodcb8

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment