เผยโฉมแล้วจร้า มูฟวี่เปิดตัว Maplestory 2 !!! พร้อมเหล่ามอนสเตอร์สุด Cute

Maple2

มาแล้วจร้า ความคืบหน้าของ MMORPG สุดน่ารัก Maplestory 2 เกมส์ใหม่ภาคต่อของเกมส์ออนไลน์สุดน่ารักที่พัฒนาจาก 2D สู่โลกของ 3D ที่เชื่อว่าแฟนๆ เกมส์แนวน่ารักทั้งหลาย ต่างก็รอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อแน่นอน

Maplestory 2 เป็นภาคต่อของเกมส์ออนไลน์สไตล์น่ารักสุดคลาสสิค ที่มีผู้เล่นรอคอยและมีการพูดถึงกันโดยตลอด แต่ช่วงปลายปีเช่นนี้ Nexon ก็แอบเผยตัว Maplestory 2 กันเอาเกือบจะสิ้นปีเลยทีเดียว ตอนนี้รายละเอียดของตัวเกมส์น้อยมากๆ รู้แค่ว่ากราฟฟิคจะออกมาในรูปแบบ 3D เต็มรูปแบบทั้งตัวละคร มอนสเตอร์ รวมไปถึงแผนที่ต่างๆ ก็เป็น 3D ล้วนๆ

และจะมีระบบการเล่นที่แตกต่างออกไป ซึ่งในจุดนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าระบบการเล่นของ Maplestory 2 จะออกมาในรูปแบบไหน แต่เชื่อว่าทีมงานคงพยายามกันเต็มที่เพื่อไม่ให้เหล่าสาวก Maplestory ต้องผิดหวังกันแน่นอน

Maple24

Maple21

Maple22

Maple23

แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยถึงรูปแบบการเล่น แต่การที่ Nexon ดึงตัว Nsquare ผู้มีส่วนร่วมในการพัฒนา Mabinogi 2: Arena ก็น่าจะพอเดาได้ว่า Maplestory 2 มีความเป็นไปได้ที่จะมีรูปแบบของการเล่นแบบ แอคชั่น มากขึ้น

แต่ทั้งนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่า Maplestory 2 จะออกมาในรูปแบบไหน เพราะโดยทั่วๆ ไปเกมส์จากค่ายของทางฝั่งเกาหลีจะเริ่มออกมาโชว์ตัวเมื่อทำเกมส์เสร็จไปได้ราวๆ 60-70 % ครับ

Maple28

Maple25

Maple26

Maple27

งานนี้คงต้องรอกันซักช่วงกลางปีหรือปลายปีหน้า เราคงได้เห็นโฉมหน้าที่แท้จริงของ Maplestory 2 ยังไงก็ตามกันไว้ให้ดีครับ เชื่อว่าเกมส์ใหม่เนื้อหอมแบบนี้คงมีความเคลื่อนไหวกันออกมาไม่ขาดสายแน่นอน แต่ตอนนี้ก็เอาภาพน่ารักๆ ของมอนสเตอร์และมูฟวี่เปิดตัว ไปดูเรียกน้ำย่อยกันก่อนนะครับ

Maple29

Maple30

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment