Phantom Army เกมส์ Shooting ตัวใหม่!! เจอกันปีหน้า

Phantom

ช่วงนี้สาวกเกมส์ Shooting ทั้งหลาย คงแอบน้อยใจกันอยู่เพราะช่วงปีนี้ยังไม่มีเกมส์ FPS ตัวใหม่ๆ โดนๆ มาให้ได้ลองกันบ้างเลย วันนี้เรามีความหวังใหม่มาแนะนำให้คอ Shooting ได้รู้จักกัน

Phantom Army เกมส์ออนไลน์ใหม่ที่เตรียมเปิดตัวให้สัมผัสกันในปีหน้า เป็นผลงานผลิตร่วมกันระหว่าง Zombie Studios ทีมพัฒนาฝีมือเยี่ยมที่เป็นผู้พัฒนา Blacklight: Retribution ร่วมกับทีมพัฒนาจากเกาหลี Smilegate ทีมพัฒนาชื่อดังที่เพิ่งจะมีข่าวจับมือกับ Marvel เพื่อพัฒนาเกมส์ MOBA ของฮีโร่จากฝั่ง Marvel ฟังแค่โปรไฟล์ของผู้พัฒนาทั้งสองทีมนี้ก็มั่นใจได้ว่า Phantom Army จะต้องน่าสนใจแน่นอน

Phantom1

ตอนนี้ข้อมูลของตัวเกมส์มีการเปิดเผยออกมาน้อยมาก แม้แต่รูปแบบว่าจะเป็น FPS หรือ TPS ก็ยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด ที่มีการเปิดเผยออกมาแล้วคือตัวเกมส์จะพัฒนาขึ้นโดย Unreal Engine และคาดว่าจะเปิดให้บริการบน Steam ในปีหน้า 2014 ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเมื่อตัวเกมส์เสร็จสมบูรณ์ เกมเมอร์ชาวไทยก็ไม่ต้องรอกันนานที่จะได้สัมผัสเกมส์นี้กัน

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ Phantom Army สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่หน้าเว็บไซต์ http://phantomarmy.com หรือติดตามจากหน้าแฟนเพจ https://www.facebook.com/PAtheGame ใครอยากลองเกมส์ Shooting ภาพแนว GTA แบบนี้ ก็ติดตามกันอย่างใกล้ชิดกันที่เว็บไซต์ได้นะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment