จากการ์ตูนดังสู่เกมส์สมาร์ทโฟน One Piece: Dance Battle ถึงเวลากลุ่มหมวกฟางโชว์สเต็ป

onepiecebt

One Piece การ์ตูนดังแห่งยุคที่ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ ต่างรู้จักกันดีกับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางผู้โด่งดัง หลังจากโลดเเล่นผ่านโลกต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นโลกของเกมส์คอนโซล มากมายหลายเวอร์ชั่น หรือแม้แต่การร่วมแจมกับการ์ตูนชื่อดังตลอดกาลอย่าง Dragon Ball ก็เคยมาแล้ว บัดนี้พ่อกัปตันลูฟี่ขี้เบื่อเลยจัดแคมเปญใหม่ พาเหล่าลูกเรือของเขามาโชว์สเต็ปเท้าไฟ บนโลกของเกมส์สมาร์ทโฟนกันบ้างแล้ว

One Piece: Dance Battle เกมส์บนสมาร์ทโฟนอ้างอิงเนื้อเรื่องและตัวละครมาจากการ์ตูนเรื่องดังอย่างถูกต้องตามลิขสิทธิ์ ผ่านฝีมือการสร้างของผู้พัฒนาระดับตำนานของเกมส์ฝั่งคอนโซลอย่าง Bandai Namco ที่หยิบจับอีกหนึ่งจุดเด่นของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง มาตีความและสร้างเป็นเกมส์บนมือถือสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android ให้เหล่าสาวกได้โหลดไปรับชมเหล่าตัวละครที่คุณรักได้มาโลดแล่นบนจอมือถือของคุณเอง งานนี้แฟนพันธุ์แท้ One Piece ไม่มีพลาดกันแน่นอน

เชื่อว่าตอนนี้คงมีหลายๆ คนอยากรีบโหลดมาเล่นกันแล้ว แต่ใจเย็นก่อนครับพี่น้อง เพราะเกมส์นี้จะเริ่มเปิดให้บริการที่ญี่ปุ่นช่วงหน้าหนาวที่จะมาถึงนี้ ก็อีก 3-4 เดือนแหละครับ ยังไงก็อดใจรอฟังข่าวกันต่อไปนะครับ ว่าชาวไทยเราจะได้เล่นกันแบบไม่ต้องซิกแซ็กหรือเปล่า

onepiecebt1

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment