Playcoo เจ้าพ่อเกมส์แบ๊วจากไต้หวัน โชว์ตัวเกมส์ใหม่ Myrina

Myrina10

Playcoo ทีมพัฒนาสัญชาติไต้หวันที่ถนัดในการสร้างเกมส์น่ารักๆ ที่เหล่าเกมเมอร์ไทยรู้จักกันดีก็น่าจะเป็นเกมส์ Lucent Heart และ Divina Online โดยทั้งสองเกมส์นี้ก็เรียกกันได้ว่าแบ๊วได้โล่กันไปเลย

มาครั้งนี้ทาง Playcoo ได้เผยถึงผลงานชิ้นใหม่ Myrina อีกเกมส์แนว MMORPG สุดน่ารักที่คราวนี้หันมายึดบรรยากาศแบบโจรสลัด โดยดัดแปลงเนื้อเรื่องจากตำนานสุดคลาสสิคอย่าง ตำนานอาณาจักรแอตแลนติส หนึ่งในตำนานที่ถูกหยิบยกมาตีความแบบแฟนตาซีทั้งในเกมส์ การ์ตูน รวมไปถึงนวนิยายต่างๆ ผู้เล่นจะต้องออกเดินทางไปยังทะเลทั้ง 7 เพื่อค้นหาสมบัติอันมีค่าจากทุกมุมโลก ผู้เล่นจะต้องล่องเรือและแวะผจญภัยตามเกาะต่างๆ ในระหว่างเส้นทางที่เราผ่านไป

Myrina1

Myrina2

Myrina3

Myrina4

จุดเด่นที่ทำให้เกมส์ออนไลน์ใหม่ Myrina น่าสนใจ ก็อยู่ที่ความน่ารักของตัวละครและเหล่ามอนสเตอร์ในเกมส์ ระบบกลางวัน-กลางคืน ที่จะทำให้เราได้พบกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่ไม่คาดเดาได้ เพราะเราไม่รู้ว่าจะเกิด Event ใดบ้าง บางครั้งอาจจะต้องเจอกับมรสุมหรือพายุใหญ่ หรือบางครั้งอาจจะต้องต่อสู้กับเหล่า Sea Monsters ก็ไม่อาจคาดเดาได้ และเมื่อพูดว่า Myrina เป็นเกมส์ที่มีบรรยากาศของโจรสลัด

แน่นอนว่าจะต้องมีเรือ เราสามารถสร้างเรือของเราเพื่อใช้ในการผจญภัยไปในทะเลที่สุดแสนอันตราย แถมเราต้องตามหาเหล่าลูกเรือมาร่วมผจญภัยไปพร้อมกับเราได้อีกด้วย ส่วน Class ภายในเกมส์ที่เราสามารถเลือกได้ ตอนนี้จากที่เห็นในภาพก็คาดว่าน่าจะมีให้เลือก 5 Class แต่ยังไม่มีการยืนยันถึงรายละเอียดแต่ละ Class รวมถึงข้อมูลอื่นด้วย

Myrina5

Myrina6

Myrina7

Myrina8

งานนี้ก็ต้องรอดูกันว่าโจรสลัดสุดแบ๊วจะเป็นอย่างไรกัน ตอนนี้ที่มีการยืนยันแล้วคงเป็นผู้ให้บริการที่จะได้สิทธิ์ในการให้บริการเกมส์ออนไลน์ Myrina ในฮ่องกงและมาเก๊า นั่นคือ GameCyber ไม่รู้ว่างานนี้เขาจะบล๊อคไอพีกันหรือเปล่า หากไม่มีการบล๊อคไอพีในช่วง CBT ที่ยังไม่มีการกำหนดวันเวลาในขณะนี้ ทางทีมงาน Game-Ded จะเข้าไปตะลุยเก็บภาพบรรยากาศมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันเช่นเคยนะครับ เกมส์น่ารักน่าเล่นขนาดนี้ไม่น่าพลาดจริงๆ ครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment