CBT พรุ่งนี้! 11 โมง เวลาดี Divina ความแบ๊วสุดคาวาอี้จะครองเมือง

11 โมงเช้า! ของวันพรุ่งนี้ จะเป็นวันเวลาดีๆ ที่ความแบ๊วสุดคาวาอี้จะครองเมือง เพราะเกม Divina Online จะถึงเวลาพร้อมเปิดให้เพื่อนๆ เกมเมอร์ทุกคน ได้มารวมผจญภัยสุดแบ๊ว สู่โลกแห่ง Divina ในช่วง Close Beta วันที่ 16 พฤษภาคม 2556 นี้ เลยจ้า~

โดยช่วง CBT เกม Divina Online ทางทีมงานได้เตรียมกิจกรรมมันส์ๆ เอาไว้ให้เพื่อนๆ ได้มาร่วมสนุก ลุ้นรับไอเทมน่ารักๆ กันมากมาย ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมและของรางวัล ได้จากลิ๊งค์ด้านล่างนี้

สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากมาสัมผัสกับความแบ๊วน่ารักๆ ของเกม Divina Online ก็ขอบอกว่าต้องรีบเลยล่ะ!! เพราะในวันพรุ่งนี้ เกม Divina ก็จะเปิดให้เพื่อนๆ มาร่วมสนุกในช่วง Close Beta แล้ว โดยใครที่ยังไม่ ID ก็สามารถเข้ามาสมัคร ID เกม Divina Online กันได้ ที่หน้าเว็บไซต์ www.divina.in.th เลยจ้า~

และเพื่อนๆ ที่ทำการสมัคร ID เกม Divina Online เรียบร้อย ก็อย่าลืม!!! ดาวน์โหลด Client Game Divina มาติดตั้ง พร้อมอัพเดทแพทช์รอไว้เลย เพราะในวันพรุ่งนี้ เราจะได้เวลาออกมาผจญภัยไปในโลกของ Divina พร้อมๆ กัน โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Client ได้จากลิ๊งค์ด้านล่างนี้

ทั้งนี้ เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของเกม Divina Online ได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.divina.in.th หรือผ่านช่องทางแฟนเพจที่ https://www.facebook.com/divinathai นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถแวะมาร่วมพูดคุย ปรึกษาปัญหาเทคนิคเกมได้ที่เว็บบอร์ดเกม Divina ที่ http://bbs.funbox.co.th/forum/289-divina/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment