Burst Sky เกมส์ยานยิงน่าเล่นจากแดนมังกร เตรียมทดสอบ Closed Beta 2

เมื่อสมัย 10 กว่าปีที่ผ่านมา เกมส์แนว Arcade Shooter ถือเป็นแนวเกมส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งบนตู้ Arcade เครื่อง Famicom จนกระทั่งมาถึงยุคของเครื่องคอนโซลสุดฮิตอย่าง Playstation เกมส์แนวนี้ก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จวบจนเมื่อยุคของเกมส์ประเภท Full 3D ได้มาถึง เกมส์แนว Arcade Shooter ก็เริ่มลดความนิยมลงไป

แต่เมื่อราว 3-4 ปีก่อน ค่ายพัฒนาเกมส์แนวอินดี้ทั้งหลาย ก็จับเกมส์แนวนี้กลับมาให้ผู้เล่นทั้งยุคเก่าและยุคใหม่ได้สัมผัสกัน จนในที่สุดทาง NetEase ได้เห็นถึงความนิยมของเกมส์แนวนี้ที่ผู้เล่นยังคงโหยหา จึงได้จัดทำเกมส์ออนไลน์ใหม่ Burst Sky มาให้เหล่าเกมเมอร์ได้รำลึกความหลังกัน

Burst Sky เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ที่กำลังจะมีการเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta 2 กันในอีกไม่นาน รูปแบบการเล่นของตัวเกมส์นี้ เกมเมอร์บ้านเรามักเรียกกันว่า เกมส์ยานยิง เคลื่อนที่ทางด้านข้าง Burst Sky ถือว่าเป็นเกมส์ที่ยังคงรูปแบบการเล่นอันเป็นเสน่ห์ของเกมส์แนว Arcade Shooter ไม่ว่าจะเป็น จำนวนกระสุนและการโจมตีที่มีมาจากทุกทิศทุกทางจนเราไม่อาจละสายตาจากหน้าจอได้แม้ซักวินาที

การอัพเกรดอาวุธในแผนที่และตัวช่วยต่างๆ ที่ทำให้เราอยู่รอดไปจนจบฉาก และเหล่าบอสสุดแกร่งขนาดมหึมาที่รอคอยอยู่ ณ ตอนท้ายของแผนที่

นอกจากจะรวบรวมเสน่ห์ต่างๆ มาได้อย่างครบครันแล้ว Burst Sky ยังเพิ่มความสนุกในแบบการเล่นเกมส์ออนไลน์ โดยการแบ่งตัวละครออกเป็น 5 อาชีพ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตัวละครได้ตามรูปแบบการเล่นที่ตนเองถนัด เมื่อมีตัวละครแน่นอนว่าจะต้องมีระบบของสกิลและการอัพ Stats ให้เราได้อัพกันแน่นอน

เรายังสามารถเสาะหาสัตว์เลี้ยงมาช่วยในการเล่นได้อีกต่างหาก นอกจากนั้นตัวละครของเรายังสามารถหาอุปกรณ์สวมใส่ตั้งแต่เสื้อผ้า เครื่องประดับ อาวุธ ไปจนถึงยานพาหนะ มาเพิ่มค่าสถานะต่างๆ ให้กับตัวละครแถมยังสามารถนำอุปกรณ์เหล่านี้ไปอัพเกรดเพิ่มความแรงกันได้อีกด้วย

เรียกได้ว่างานนี้ NetEase พัฒนาเกมส์ Burst Sky ออกมาได้น่าสนใจและน่าติดตามมากทีเดียวครับ ถ้าใครสนใจหรือเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกมส์แนวยานยิง ก็สามารถไปติดตามความเคลื่อนไหวกันเพิ่มเติมได้ที่ http://bl.163.com ถึงตอนนี้ตัวเกมส์จะเพิ่งเตรียมตัวเข้าสู่ช่วงทดสอบ Closed Beta 2 แต่ก็ต้องถือว่า Burst Sky ค่อนข้างมีความพร้อมค่อนข้างมากทีเดียว เชื่อว่าไม่นาน Burst Sky คงจะเข้าสู่ช่วง OBT กันในไม่ช้าแน่นอน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment