Neowiz เผยผลงานใหม่ Project Black Sheep ภาพงามได้ใจ

กระแสเกมส์แนว non-target action มาถึงปีนี้ก็ยังไม่จาง ทีมพัฒนาทั้งจากจีนและเกาหลีทั้งน้อยใหญ่ ก็ยังคงสร้างผลงานเกมส์ออนไลน์ในแนวนี้ มาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ทดลองกันเรื่อยๆ โดยผลงานล่าสุด Project Black Sheep ถ้าแปลเป็นไทยก็หมายถึง โปรเจคแกะดำ นั่นแหละครับ เพราะโปรเจคนี้ค่อนข้างจะแตกต่างจากผลงานอื่นๆ ที่มาจากฝีมือของ Neowiz อย่างสิ้นเชิง

สำหรับเกมออนไลน์ใหม่ Project Black Sheep ได้หนึ่งในทีมพัฒนาฝีมือเยี่ยม Neowiz CRS มาลงแรงพัฒนา สำหรับเนื้อเรื่องเบื้องต้น ผู้เล่นจะเป็นกลุ่มผู้รับใช้ของนิกายหนึ่ง นามว่ากลุ่ม Black Sheep โดยหน้าที่หลักของกลุ่ม Black Sheep คือการปฎิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย เพื่อตามหาความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ phenomenons ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ด้วยบรรยากาศในยุคของยุโรปกลาง หรือที่มักเรียกกันว่าช่วง Middle Age นั่นเอง

ต้องบอกเลยว่ายุคนี้สมัยนี้เกมส์ Action ทั้งหลายจะมาเน้นแค่กราฟฟิค ตัวละคร เอฟเฟค ที่สวยงามอย่างเดียวไม่ได้แล้ว ต้องมีระบบเสริมอย่างการ Random Map ที่จะทำให้ผู้เล่นไม่ต้องทนเบื่อกับการวิ่งวนในดันเจี้ยนเดิมๆ ซ้ำไปซ้ำมา หรือระบบการปฏิสัมพันธ์กับสิ่งแวดล้อมที่จะทำให้การกระทำของเราส่งผลไปยังวัตถุต่างๆ ในแผนที่ด้วย เพื่อเพิ่มความสมจริงให้ผู้เล่นมากขึ้น ตอนนี้ตัวเกมส์น่าจะเสร็จไปกว่า 80% เห็นจะได้แล้วครับ

ส่วนกำหนดการทดสอบ หรือใครได้สิทธิ์ถือครองเกมส์ออนไลน์ Black Sheep ไปเปิดให้บริการกันบ้าง ยังไม่การเปิดเผยแต่ผมเชื่อว่าเกมส์แจ่มๆ แบบนี้น่าจะถูกหมายตาจากหลายค่ายแล้วเป็นแน่ ยังไงเอาภาพตัวอย่างในเกมส์ไปดูให้อยากกันเล่นๆ ก่อนแล้วกันนะ ^^

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment