Shooting น้องใหม่ไฟแรง Ghost in the Shell Online มือยิงห้ามพลาด!!

Nexon ภูมิใจนำเสนอเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ที่มาในรูปแบบการเล่นแบบ Shooting Game หรือที่เกมเมอร์บ้านเรามักเรียกกันว่า เกมส์ยิง นั่นแหละ โดยงานนี้ Nexon ลงทุนคว้าลิขสิทธิ์ อนิเมชั่นชื่อดัง Ghost in the Shell ผลงานของ อ.Masamune Shirow

โดยภายในเกมส์เราก็จะได้พบทั้งตัวละครหลักๆ จากเวอร์ชั่น อนิเมะมากันพร้อมหน้า นอกจากนี้เนื้อเรื่องของเกมส์ก็ยังอิงจากเนื้อเรื่องจากภาค อนิเมะเป็นหลักด้วย โดยรูปแบบการเล่นจะออกมาในรูปแบบของ FPS หรือ มุมมองบุคคลที่หนึ่ง เราจะเห็นแค่ตัวปืนกับแขนของตัวละครเท่านั้น

ในการพัฒนา Ghost in the Shell: STAND ALONE COMPLEX นั้นทาง Nexon ได้เชิญทีมพัฒนาที่มีความชำนาญในด้านเกมส์แนว Action อย่าง Neople ที่ประสบความสำเร็จจากเกมส์ประเภท Action อย่าง Dungeon & Fighter และ Cyphers นั่นเป็นการตอกย้ำว่าเกมส์ Ghost in the Shell: STAND ALONE COMPLEX จะไม่ใช่เกมส์ยิงที่มีดีแค่ถือปืนวิ่งไปวิ่งมายิงหัวชาวบ้านเขาไปทั่วแน่นอน เพราะนอกจากปืนเรายังจะได้พบอาวุธอีกหลากหลายประเภททั้งอาวุธระยะใกล้ หรือระยะไกลประเภทอื่น

เมื่อพูดถึงเกมส์แนว Shooting ก็ต้องพูดถึงการแบ่งฝ่ายภายในเกมส์ Ghost in the Shell นี้ผู้เล่นจะต้องเลือกเป็นฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งระหว่าง hackers ผู้ก่อการร้ายในโลกไซเบอร์ หรือ สมาชิกหน่วย Section 9 ที่คอยดูแลความสงบสุขในโลกไซเบอร์จากเงื้อมมือเหล่า Hacker

โหมดการเล่นสำหรับเกมส์ Ghost in the Shell ต้องถือว่าโดดเด่นไม่เหมือนเกมส์ FPS เกมส์ไหน เนื่องจากที่คุณจะต้องสู้กับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามแล้วคุณยังต้องสู้กับ AI หรือ บอท ไปในเวลาเดียวกันด้วย เรียกได้ว่าแต่ละฝ่ายจะประกอบไปด้วย ผู้เล่น + AI ซึ่งเป็นการผสมผสานระหวางการเล่น PVP และ PVE มาในเวลาเดียวกัน นอกจากนั้นยังมีระบบ Hacking ที่จะมีการให้สิทธิ์ ผู้เล่น สามารถสั่งการ AI ในฝ่ายตัวเองได้ด้วย ซึ่งระบบนี้ยังไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดที่ชัดเจนออกมา

เป็นไงบ้างครับรายละเอียดของเกมส์ Ghost in the Shell: STAND ALONE COMPLEX เกมส์ออนไลน์ในสาย Shooting ที่ทางทีมงาน Game-Ded มั่นใจเลยว่าเกมส์นี้แจ๋วชัวร์ เกมเมอร์สาย FPS เห็นแล้วคงน้ำลายไหลแน่นอน แต่ยังไงก็คงต้องอดใจรอกันยาวๆ ไป เพราะตัวเกมส์มีกำหนดจะเปิดให้ทดสอบครั้งแรกในช่วงครึ่งปีแรก ในปี 2014 นู่นแหนะ แต่อย่างว่าแหละครับอยากได้ เกมส์ดี เกมส์เจ๋ง เกมส์เด็ด มันก็ต้องรอกันนานหน่อยเพื่อนๆ ว่าจริงมั๊ยหล่ะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment