Dungeon & Fighter เกาหลีเตรียมอัพเดท Season 4: War แพทช์ใหม่ยิ่งใหญ่ที่สุด

DunFight

การอัพเดทแพทช์ใหม่สุดยิ่งใหญ่จากเกมส์ออนไลน์ Dungeon & Fighter ที่กำลังจะมาถึงในเซิร์ฟเวอร์เกาหลี โดยในแพทช์นี้นอกจากจะมีการเพิ่มแผนที่ใหม่ เข้ามาแล้ว เราจะยังได้พบโฉมหน้าใหม่ของ Arad Continent หลังการถูกทำลายไปเมื่อแพทช์ที่แล้ว แน่นอนว่าแผนที่เก่าๆ จะถูกปรับแต่งให้เข้ากับแพทช์นี้ด้วยเช่นกัน เมื่อเมือง Arad อันรุ่งเรืองในแพทช์นี้จะเหลือเพียงภาพความทรงจำกลายเป็นเพียงเศษซากปรักหักพังเท่านั้น

ในการอัพเดทครั้งนี้ถือเป็นการอัพเดทครั้งใหญ่ที่สุดของ Dungeon & Fighter ตั้งแต่เคยมีมา โดยบรรยากาศในแพทช์นี้มีแรงบรรดาลใจมาจาก World of Warcraft: Cataclysm แถมงานนี้ไม่ได้มีการเพิ่มแค่แผนที่ใหม่ๆ ให้ผู้เล่นเลเวลสูงเท่านั้น ในดันเจี้ยนเลเวลต่ำๆ ยังได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้ไปด้วย

ทั้งสภาพของดันเจี้ยนที่มีการเปลี่ยนแปลงเเละเหตุการณ์ต่างๆ ภายในแผนที่เองก็มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน อีกหนึ่งจุดเด่นสำหรับการอัพเดทครั้งนี้ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ นั่นคือการมาถึงของอาชีพใหม่ Vagabond และ Dark Templar นักรบสาวสวยแสนเซ็กซี่ แต่ดีกรีความโหดของพวกเธอก็ไม่ใช่เล่นๆ กันเลยทีเดียว

Dungeon & Fighter เป็นเกมส์ออนไลย์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในเกาหลีติดต่อกันมากว่า 2-3 ปีแล้ว แถมยังเป็นเกมส์สุดรักสุดหวงของ Neople ทำให้ในปัจจุบันเราแทบจะไม่เคยเห็นเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศของเกมส์นี้เลย มีเพียงแค่เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือที่เปิดโดย Nexon ต้นสังกัดของทีมพัฒนา Neople เท่านั้น แต่ในขณะนี้ก็ปิดตัวลงไปเรียบร้อยแล้วด้วย

DunFight1

DunFight2

แต่ตอนนี้มีข่าวลือออกมาว่าทาง Aeria Games ผู้ให้บริการเซิฟเวอร์ Global ที่เป็นที่รู้จักกันดีของเกมเมอร์ไทย ได้มีการไปจีบเกมส์ Dungeon & Fighter จาก Neople อยู่แต่ยังไม่มีการยืนยันหรือข่าวที่เป็นทางการออกมาแต่อย่างใด งานนี้ก็ต้องรอลุ้นกันหล่ะครับเพราะถ้าเป็นข่าวจริง เพื่อนๆ หลายคนคงได้เฮกันแน่นอน

เพราะทาง Aeria Games จะเปิดให้บริการแบบ Global หรือที่เรามักเรียกกันว่าเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ที่ไม่มีการปิดกั้น ผู้เล่นประเทศอื่นก็เข้าเล่นกันได้ ไม่มีการบล็อคไอพี งานนี้ก็รอดูกันต่อไปอีกนิดนะครับ อีกไม่นานคงจะมีข่าวที่ชัดเจนออกมาแน่นอนครับ

DunFight3

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment