Lime Odyssey KR กลับมาแล้ว!! พร้อมเปิดเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการ

ไม่รู้ว่าเพื่อนๆ ยังจำกันได้มั้ยกับเกมส์ออนไลน์ Lime Odyssey เกมส์น่ารักๆ ที่กระแสแรงถึงใจ แต่ต้องมีเหตุให้ปิดไปอย่างไม่ทันตั้งตัวเพราะปัญหาทางฝั่งของผู้พัฒนาที่เกาหลี จนทำให้ Lime Odyssey ทุกเซิร์ฟเวอร์ต้องปิดตัวลงอย่างน่าเสียดายไปตั้งแต่เดือนมีนาคมปีนี้ หลังจาก Lime Odyssey เกาหลีเปิดให้บริการได้เพียง 100 วันเท่านั้น ทำเอาแฟนๆ เกมส์นี้ไม่พอใจกันเป็นแถบๆ

จนในที่สุด Lime Odyssey เซิร์ฟเวอร์เกาหลีก็ได้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง Daum Communications เข้ามาอุ้มชู ทำให้ทีมงาน Lime Odyssey สามารถกลับมาพัฒนาตัวเกมส์ได้อีกครั้ง ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังมีความเคลื่อนไหวของตัวเกมส์ออกมาไม่มาก มีเพียงเกมไกด์ แฟนอาร์ตและก็การ์ตูน Lime Odyssey แต่ก็เป็นสัญญาณที่ดีให้แฟนๆ Lime Odyssey ได้ดีใจกัน เมื่อ Daum Communications เปิดหน้าเว็บอย่างเป็นทางการเพื่อเป็นการยืนยันว่า Lime Odyssey จะกลับมาให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ หายคิดถึงกันแน่นอน

นอกจากนั้นทางทีมงาน Lime Odyssey ยังมีการจัดกิจกรรมฉลองให้ผู้เล่นร่วมอวยพรเนื่องในโอกาสที่ทางเว็บเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยมีระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันที่ 16-25 พฤษจิกายน นี้ เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกเล็กๆ น้อยๆ กันด้วย ส่วนกำหนดการเกี่ยวกับการทดสอบช่วง CBT คาดว่าจะมีขึ้นในเดือนหน้า ใครเป็นแฟนเกมส์ออนไลน์นี้แวะเข้ามาดูกันบ่อยๆ ได้ครับ ทางทีมงาน Game-Ded จะเก็บความเคลื่อนไหวมารายงานกันไม่ให้พลาดแน่นอน

เพื่อนๆ คนไหนอยากติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดสามารถติดตามได้ที่ http://game.daum.net/lime

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment