คาดหวังได้เลย SHIFT UP ทีมพัฒนา Goddess of Victory: NIKKE เปิดเผยกำลังพัฒนาเกมส์ใหม่ระดับ AAA เตรียมเปิดให้บริการทั้ง Mobile และ PC


ตั้งตารอกันให้ดี SHIFT UP ผู้สร้างเกมส์ RPG Sci-fi Shooter ยอดนิยมอย่าง Goddess of Victory: NIKKE ทีมพัฒนาจากเกาหลีใต้ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Tencent ได้เปิดรับสมัครทีมพัฒนาหลายตำแหน่ง เพื่อเตรียมเริ่มโปรเจค เกมส์ใหม่ระดับ AAA แม้จะยังไม่อาจคาดเดาได้ว่าจะเป็นเกมส์แบบไหน หรือจะหยิบ IP ไหนกลับมาทำหรือเปล่า แต่ก็คาดว่าตัวเกมส์นั้นเริ่มพัฒนามาได้ซักระยะแล้ว รอการเปิดเผยรายละเอียดกันได้เลย


หลังจากที่ประสบความสำเร็จในเกม RPG อย่าง Goddess of Victory และ Destiny Child ในที่สุด SHIFT UP ก็ได้เวลาที่จะเข้าสู่การพัฒนาเกมส์ใน คุณภาพระดับ AAA ซึ่งคาดว่าตัวเกมส์นั้นจะเป็นแนว Action RPG ในบรรยากาศ การผจญภัยในเมือง ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะนำมาชนกับเกมส์ของค่ายอื่นๆ ที่มีแนวโน้มว่าจะหลบจากการผจญภัยในทุ่งหญ้า ทะเลทราย แดนหิมะ หันมาเติมแสง สี เสียง ให้การผจญภัยให้ตื่นเต้นมากขึ้น โดยทีมพัฒนาที่เขาได้เปิดรับสมัครนั้นจะมุ่งเน้นความสามารถในการพัฒนาที่สามารถเล่นได้ cross-platform และ Unreal Engine ในตำแหน่ง Programmer, Technical Artist, Artist (Monster Concept), Artist (Character Concept), Animator, Designer และ ผู้เขียนบท