ของดี Counter War: The Future เกมส์มือถือใหม่ sci-fi shooter เล่นได้ทั้ง PC และ Mobile พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศจีน


Counter War: The Future หรือ Reverse War: The Future เกมส์มือถือใหม่แนว sci-fi shooter จากผู้ให้บริการรายใหญ่ Tencent Games ภายใต้การพัฒนาของ TiMi Studios ที่เตรียมพาคุณสู่การผจญภัยแห่งอนาคต โดยมีโหมดการเล่นที่หลากหลายรูปแบบให้เราได้สัมผัส ตัวเกมส์นั้นจะลองรับทั้ง iOS, Android และ PC พร้อมเปิดให้ได้ลง ทะเบียนล่วงหน้าในประเทศจีน


Counter War: The Future นั้นจะเป็นเกมส์มือถือใหม่ที่เป็น เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2071 ผจญภัยในโลกอวกาศ ยุคอนาคต ที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์ทันสมัยแนว sci-fi ให้เราได้พบกับบรรยากาศบนโลกที่แปลกตา โดยมีระบบการเล่นหลักเป็นแนว Mecha PVE Shooter นอกจากนั้นภายในเกมส์ยังมีระบบที่แตกต่างอย่าง exploration, dungeon challenges, mecha battles, hunting และ tower defense เรียกได้ว่าเกมส์เดียวสนุกกันได้ทุกแนว


โดยเราจะสวมบทบาทเป็นฮีโร่ผู้เดินทางข้ามเวลา เพื่อสำรวจโลกกว้าง ร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นเพื่อพิชิตดันเจี้ยน ใช้อาวุธ และ ทักษะการบังคับขั้นสูง เพื่อเอาชนะสัตว์ประหลาด ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมใน การต่อสู้ทางอากาศ และ ภาคพื้นดิน ที่น่าตื่นเต้น ขับหุ่นยนต์ขนาดยักษ์ และ สัมผัสประสบการณ์การสำรวจอวกาศ ใครเป็นสายหุ่นยนต์ สงครามอวกาศ ตั้งตารอคอยกันได้เลย ไม่แน่ว่าหากตัวเกมส์ทำผลงานได้ดีในจีน