ผู้ให้บริการชื่อดัง Klab ประกาศความร่วมมือ Pocket Pair ทีมพัฒนาเกมส์ดัง Palworld ซุ่มพัฒนาเกมส์แนว Hybrid-Casual มาแล้ว 3 ปี


ตีเหล็กต้องตีตอนร้อน ชื่อของทีมพัฒนาอย่าง Pocket Pair เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกหลังจากที่ได้ปล่อยให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกับ Palworld ที่ทำยอดขายกันถล่มทลาย ด้วยรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจ ตัวละครที่ทรงเสน่ห์ นอกจากนั้นยังมีการเปิดรับสมัครนักพัฒนาที่มีความสามารถในการพัฒนาเกมส์มือถือ จนมีข่าวลือว่าอาจจะมี เวอร์ชั่นมือถือสำหรับ Palworld มาให้เราได้เล่นเร็วๆ นี้ ยิ่งมีการประกาศความร่วมมือกับ KLab Inc. ก็ยิ่งแอบหวังได้ว่า Pocket Pair จะมีอะไรแจ่มๆ มาให้เราเล่นบนมือถือแน่นอน


ตามประกาศ KLab และ Pocket Pair จะทำงานในเกมส์มือถือใหม่แนว hybrid-casual โดยทางทีมงานได้ให้คำจำกัดความอย่างเป็นทางการของเกมส์แนวนี้ว่า มันคือการผสมผสานความเรียบง่ายของ เกมส์แคชชวล เข้ากับกลไกการเล่นที่ซับซ้อนของ เกมส์ออนไลน์ ที่จะทำให้เราเล่นได้นานกว่า ซึ่งจะช่วยให้สามารถสร้างรายได้ จากทั้ง การซื้อในเกมส์ และ การโฆษณา นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยอีกว่าสำหรับ ความร่วมมือนี้ได้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 3 ปีก่อน หลังจากที่ได้ทดลองสร้างเกมส์ต้นแบบหลายตัว และ การทดสอบ KPI ในที่สุดพวกเขาก็พร้อมที่จะพัฒนาโปรเจคสู่ตลาดแล้ว รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้