Synced เกมส์ออนไลน์ใหม่ Co-op Sci-Fi Shooter ผจญภัยในโลกอนาคต เตรียมเปิดให้บริการบน Steam 8 ก.ย. นี้


เตรียมสัมผัส Synced เกมส์ออนไลน์ใหม่ฟอร์มยักษ์ free-to-play co-op shooter ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนระบบ Steam ในวันที่ 8 กันยายน 2566 เตรียมความพร้อมสู่การผจญภัยโลกแห่งอนาคตที่ความเจริญทางเทคโนโลยีได้พาความหายนะมาสู่โลก จนอารยธรรมของมนุษย์มาถึงจุดเสี่ยงสู่การล่มสลาย เราผู้รับบทเป็น Runner ที่จะต้องเสี่ยงอันตรายเข้าสู่พื้นที่ปริศนาที่ถูกเรียกว่า Meridian เพื่อไปสู้รบกับเหล่าจักรกลสังหาร Nanos ร่วมกับเหล่าผู้เล่นคนอื่น เพื่อนำพื้นที่สงบสุขกลับมาสู่มนุษยชาติอีกครั้ง


SYNCED เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Match-Based Rogue-Looter shooter จากทีมพัฒนา NExT Studios ให้เหล่าผู้เล่น หรือที่เรียกว่า Runner จับทีมกันลงแมทช์ออกลุยกับจักรกลสังหาร Nanos ในพื้นที่ปริศนาอย่าง Meridian โดยเราสามารถเลือกตัวละคร Runner ที่มีให้เลือกหลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป


ร่วมทีมกับผู้เล่นอื่น ออกมาต่อสู้แบบ Match ที่จะมีทั้งแบบ PVE และ PVP ระหว่างการต่อสู้เราสามารถนำเหล่า Nanos มารีโปรแกรมใหม่เพื่อนำมาช่วยเราต่อสู้ นอกจากนั้นเราจะต้องสะสมทรัพยากรเพื่อ อัพเกรดอาวุธ รวมถึง Nanos ที่เราได้มาด้วยการ MOD การเล่นนั้นจะให้เข้าไปอัพเกรดตัวละคร และ ทีมในระหว่างการเล่น ความสนุกจะไม่ใช่เพียงการไล่ยิงฝูงศัตรู แต่เราจะต้องใช้สิ่งแวดล้อมต่างๆ เพื่อนรวมทีมที่แตกต่าง รวมถึงเหล่า Nanos ที่ถูกทำให้เชื่องมาสร้างกลยุทธที่หลากหลายเพื่อรับมือกับ ฝูงกองทัพ Nanos ที่เข้ามา


สาวก TPS เตรียมผจญภัยในโลกอนาคตไปกับ Synced ได้ในวันที่ 8 กันยายน 2566 บนระบบ Steam ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.syncedthegame.com