Dusk of Dragons: Survivors เกมส์มือถือใหม่ Survival Sandbox เตรียมเปิดอย่างเป็นทางการทั้ง iOS และ Android 1 ก.ย. นี้


หลังจากเปิด OBT บนระบบ Android มาซักพักหนึ่ง ในที่สุด Dusk of Dragons: Survivors ก็เตรียมพร้อมที่จะ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสกันในวันที่ 1 กันยายน 2566 ที่จะถึงนี้ เตรียมความพร้อมไปผจญภัยในโลก Magical Medieval เอาตัวรอด สร้างบ้าน สะสมทรัพยากร เลี้ยงมังกร ทั้ง iOS และ Android


Dusk of Dragons: Survivors เกมส์มือถือใหม่ Survival Sandbox ในบรรยากาศสไตล์ Magical Medieval ด้วยอุปกรณ์สวมใส่ในแบบ อัศวินยุคกลาง พ่อมด ซอมบี้ และ มังกร โดยเราจะต้องต่อสู้กับทั้ง ซอมบี้ สัตว์ร้าย สภาพอากาศ ความหิว เราจะต้องออกรวบรวมทรัพยากรมา สร้างบ้าน อาหาร อาวุธ และ อุปกรณ์ที่จำเป็นต่างๆ นอกจากนั้นยังสามารถออกเดินทางพร้อมกับ มังกร ที่เราสามารถฝึกฝนเลี้ยงดูเพิ่มความสามารถ พร้อมสามารถนำไปเป็นเพื่อนร่วมต่อสู้กับเราได้ด้วย ออกท้าทายในพื้นที่หลากหลายยิ่งไปได้ไกลอันตรายยิ่งสูง แต่ผลตอบแทนก็ยิ่งคุ้มค่ามากขึ้นเช่นกัน


สาวกนักเอาตัวรอดบนมือถือไม่ควรพลาดตามไปลอง Dusk of Dragons: Survivors สำหรับชาว Android ดาวน์โหลดมาลองกันก่อนได้เลย ส่วนชาว iOS ลงทะเบียนล่วงหน้ารอ วันที่ 1 กันยายน 2566 นี้ ตามไปสนุกช่วงเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการได้เลย