ใกล้ได้มันส์กันแล้ว Devil May Cry: Peak of Combat เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลก 6 ก.ค. นี้ ทั้ง iOS และ Android


ในที่สุดก็ได้เวลาที่เราจะได้สัมผัสความมันส์ระดับตำนานจาก Capcom กับเกมส์ Action สุดเดือดที่แม้แต่ปีศาจยังต้องร้องไห้ Devil May Cry: Peak of Combat ที่ได้พัฒนาเพิ่มเติมต่อยอดมาสู่ตลาดเกมส์มือถือ ให้เราได้สนุกกับการต่อสู้สุดเร้าใจไล่ล่าปีศาจ เตรียมเปิดให้ได้เล่นทั่วโลกทั้ง iOS และ Android ในวันที่ 6 กรกฏาคม 2566 ที่จะถึงนี้


Devil May Cry: Peak of Combat เกมส์มือถือใหม่แนว 3D Action RPG ลิขสิทธิ์แท้จาก Capcom โดยผู้พัฒนาเกมส์สัญชาติจีน NebulaJoy ที่พัฒนากันอย่างเต็มที่ ตั้งแต่ปี 2017 เพื่อให้สามารถอัดระบบการต่อสู้ที่คุ้นเคย โดยเฉพาะ การทำคอมโบกลางอากาศ รวมทั้ง เนื้อเรื่อง, ตัวละคร, แผนที่, อาวุธ และ บอส กลับมาให้เหล่าแฟนๆ หายคิดถึงแน่นอน โดยทางฝั่งของ Capcom นั้นนอกจากจะร่วมพัฒนายังเป็นผู้ควบคุมดูแลคุณภาพของตัวเกมส์ไม่ให้ผิดเพี้ยนจากต้นฉบับ สาวก Devil May Cry จึงมั่นใจในคุณภาพได้ระดับหนึ่งเลยทีเดียว


ใครเป็นแฟน Devil May Cry เตรียมไปสัมผัสความมันส์ของ Devil May Cry: Peak of Combat กันได้แล้วรีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันด่วน ก่อนตัวเกมส์เตรียมที่ เปิดให้บริการ ในวันที่ 6 กรกฏาคม 2566 ที่จะถึงนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://dmc.nbjoy.com/en/index.html