เตรียมพบกับเวอร์ชั่นใหม่ของ Devil May Cry บนโลกของเกมส์มือถือ

 

นับเป็นยุคสมัยแห่งเกมส์มือถือโดยแท้ขนาดเกมส์ชื่อดังที่โลดแล่นมาบนตลาดเกมส์คอนโซลมายาวนานอย่าง Devil May Cry เองก็ยังทานทนกระแสของตลาดไม่ไหวเตรียมพัฒนาตัวเองสู่โลกของเกมส์มือถืออีกเกมส์หนึ่งแล้ว โดยทาง Capcom ได้มอบสิทธิ์การพัฒนาให้กับทีมพัฒนาสัญชาติจีนนาม Yunchang Game เป็นผู้พัฒนา และ ให้บริการ โดยคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในปี 2018 นี้ แต่ตัวเกมส์จะได้ต่อยอดไปยังประเทศอื่นๆ หรือไม่ยังไม่มีการเปิดเผย

 

Devil May Cry ในเวอร์ชั่นมือถือนี้จะใช้ชื่อว่า Devil May Cry: Pinnacle of Combat พัฒนาโดยทีมพัฒนา Yunchang Game ใช้กราฟิกเอ็นจิ้นสุดฮิตอย่าง Unity 3D เป็นเกมส์มือถือแนว Action RPG โดยทางผู้พัฒนาได้กล่าวว่าตัวเกมส์จะถูกเน้นหนักในเรื่องของระบบการต่อสู้ เนื่องจากตัวเกมส์ต้นฉบับนั้นต้องบอกว่าเป็นเกมส์สายแอ็คชั่นที่มันส์มากๆ แถมลูกเล่นในการต่อสู้ก็ยังหลากหลายอีกต่างหาก แม้จะย่อขนาดมาเป็นเกมส์มือถือแต่ความสนุกของระบบต่อสู้ก็จะน้อยหน้าเวอร์ชั่นคอนโซล หรือ PC ไม่ได้

 

นอกจากนั้นทางทีมพัฒนายังเผยอีกว่าจะมี โหมด Online ที่ให้คุณสนุกพร้อมไปกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั้งแบบ ตั้งตี้ลุยด่าน แถมยังสามารถเปิด PVP แบบ Real-Time ได้อีกต่างหาก สาวก Devil May Cry ก็เตรียมติดตามข่าวกันไว้ให้ดี เพราะคาดว่าหากตัวเกมส์ได้เสียงตอบรับที่ดีในจีนก็น่าจะมีการขยายการให้บริการออกสู่ประเทศอื่นๆ ตามมาทันที

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment