เปิดตัว Warhammer 40,000: Speed Freeks เกมส์ออนไลน์ใหม่ free-to-play multiplayer car combat รอมันส์กันได้อีกไม่ช้า


ผลงานใหม่จากซีรีย์ Warhammer 40,000 เตรียมเปิดสนามแข่งสุดเดือดที่นำบรรยากาศต้นแบบจากเกมส์ชื่อดังอย่าง Twisted Metal เกมส์คอนโซล car combat ที่ยังคงอยู่ในใจเกมเมอร์หลายคน มาเป็นต้นแบบในการพัฒนาเป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ที่นำวันว่างของเหล่า Orks แห่งจักรวาล 40K มาตีแผ่ให้เราได้เห็นแม้จะไม่รบกับเผ่าอื่น พวกมันก็ยังพร้อมที่จะหาเรื่องตีกันเองได้ไม่หยุดหย่อน กับกิจกรรมแข่งรถสุดเถื่อนที่ถูกเรียกว่า SPEED FREEKS ใครอยากตามไปสนุกรอกด Wishlist รอกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Steam กันได้แล้ววันนี้


Warhammer 40,000: Speed Freeks เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว multiplayer car combat ที่เราจะต้องบังคับเหล่า Orks ที่จะถูกแบ่งออกเป็น Class ต่างๆ ลงสนามเพื่อห้ำหั่นกันในเกมส์แข่งรถที่แสนป่าเถื่อน SPEED FREEKS งานนี้ความเร็วเป็นเรื่องรองเพราะเหล่า Orks ที่แสนป่าเถื่อนต้องการความบัญเทิงจากการทำลายเสียมากกว่า ดังนั้นเราจะได้พบกับการ สาดกระสุน ยิงจรวด ขว้างระเบิด พุ่งเสียบ ใน 2 โหมดการเล่นเบื้องต้น Chase Mode ป้องกันฐานเพื่อสะสมคะแนน Convoy Mode คุ้มกันรถเป้าหมายจากการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม โดยผู้เล่นสามารถเข้าเล่นพร้อมกันได้มากสุดถึง 16 ผู้เล่น พร้อมกันในแต่ละรอบ


ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวกของ Warhammer 40,000 หรือคิดถึงความสะใจในโลกของ Twisted Metal ก็ไม่ควรพลาดที่จะรอทดสอบความเดือดของ Warhammer 40,000: Speed Freeks ซึ่งเชื่อว่าอีกไม่ช้าน่าจะเปิดให้บริการกันได้บนระบบ Steam รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้อีกไม่ช้า