Warhammer 40,000 Warpforge เกมส์มือถือใหม่แนว CCG จากจักรวาล Warhammer 40K พร้อมเปิดให้บริการแบบ Cross-Platform ทั้ง Mobile และ PC


พร้อมเปิดให้สัมผัสกันแล้วกับ Warhammer 40,000 Warpforge การต่อสู้ครั้งใหม่ของจักรวาล Warhammer 40K ที่ครั้งนี้จะมาให้เราได้สนุกกันในแบบของ CCG หรือที่เรามักเรียกกันว่า การ์ดเกมส์ โดยผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเพื่อเข้าเล่นกันได้แบบ free-to-play ซึ่งช่วงต้นนั้นจะมี ซองฟรีมาให้เราเปิด จากของรางวัล ลงทะเบียนล่วงหน้า และ กิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสายการ์ด หรือ สาวก Warhammer 40K ไม่ควรพลาดที่จะตามไปลองกันได้ทั้งระบบ iOS, Android และ Steam


Warhammer 40,000 Warpforge เกมส์มือถือใหม่แนว Collectible Card Game ที่นำเหล่า ยูนิต คาถา และ เหตุการณ์ต่างๆ จากจักรวาล Warhammer 40K มาสร้างเป็น การ์ด สำหรับเล่นบน Mobile และ PC เบื้องต้นจะมี 3 โหมดให้ผู้เล่นได้ท้าทาย Practice, Draft และ Multiplayer โดยใน โหมด Practice นั้นจะให้เราได้ซ้อมมือกับ Deck สายต่างๆ ให้เราได้ลองกันมากมาย โหมด Draft จะเป็นการต่อสู้กับผู้เล่นอื่น แต่เราจะต้องสร้าง Deck จากการ์ดที่ถูกสุ่มออกมา และ โหมด Multiplayer จะเป็นการที่เราสร้าง Deck ในแบบที่ต้องการเพื่อต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งน่าจะเป็นโหมดหลักที่ผู้เล่นสนใจ


กฏการเล่นพื้นฐาน การสร้าง Deck เราจะต้องเลือกว่าจะสร้าง Deck กองทัพไหน หลังจากนั้นจะต้องเลือกผู้นำกองทัพ หลังจากนั้นจะเป็นการเลือกการ์ด ยูนิต และ คาถา จากทัพนั้นๆ ซึ่งเราสามารถเลือกใช้การ์ดได้มากสุด 30 ใบ เมื่อเข้า Turn ผู้เล่นคนนั้นจะได้ ผลึกพลังงาน ในการเรียก ยูนิต และ คาถา โดยทุกๆ Turn เราจะได้ผลึกเพิ่มมากขึ้น และ ถูกเติมให้เต็ม เราจะต้องเรียกยูนิตลงสนามไปช่วยกันรุมตี ผู้นำกองทัพ ของฝ่ายตรงข้ามด้วยกลยุทธที่เราวางเอาไว้ โดย ยูนิต ที่เพิ่งลงสนามจะไม่สามารถโจมตีได้ ผสมผสานทั้งความสามารถของ ยูนิต และ คาถา เพื่อลดเลือดฝ่ายตรงข้ามให้เหลือ 0 ก่อนให้ได้


ใครที่ชื่นชอบความสนุกของการเล่นแนว CCG หลงไหลในเรื่องราวของ Warhammer 40K ไม่ควรพลาดตามไปสัมผัสกับ Warhammer 40,000 Warpforge กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS, Android และ Steam