Netmarble ยืนยันเตรียมคืนชีพ RF Project สุดยอดเกมส์ออนไลน์ Sci-Fi MMORPG จากอดีต กลับมาให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกันอีกครั้งทั้ง PC และ Mobile


หลังจากที่ทาง Netmarble ได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขามีแผนที่จะคืนชีพอีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ระดับตำนานอย่าง RF Project เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจากตำนานในรูปแบบ Sci-Fi MMORPG ที่ในสมัยนั้นถือว่าทั้งเรื่องกราฟิก การออกแบบตัวละคร และ ระบบการเล่น ถือว่าน่าสนใจ ล่าสุดในงาน GDC หรือ Game Developers Conference นั้นทาง Netmarble ได้ออกมายืนยันเพิ่มเติมกันอีกครั้งว่าใน RF Project นั้นจะมารูปแบบของ blockchain/ Web3/ Play-To-Earn


โดยในงานนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าตัวเกมส์จะมีความเชื่อมโยงกับเวอร์ชันก่อนหน้าอย่างไร นอกจากข้อมูลที่เคยปล่อยออกมาก่อนหน้าว่าจะเป็นเกมส์แนว Sci-fi, หุ่นรบตัวยักษ์, การถืออาวุธสุดอลัง หรือ การซัมมอน Animus นอกจากนั้นจะมีการเสริมเติมแต่งระบบใหม่ๆ เข้ามาในเกมส์อย่างเช่น RVR สุดครามขนาดใหญ่ที่คุณ และ เพื่อนร่วม Nations ได้ร่วมมือกันต่อสู้ โดยทางทีมงานแอบกระซิบอีกว่าจะ สามารถเปลี่ยน ประเทศ และ คลาส ได้ตามความต้องการ ในงานนี้เป็นการอธิบายเกี่ยวกับการเล่นเกมส์เพื่อสร้างเงินบน Web3 และ การถือครองสินทรัพย์ดิจิตอล แต่ด้วยความเป็น Netmarble ที่ทำให้เราเห็นแล้วว่าแม้จะเป็นเกมส์ Play-To-Earn แต่ระบบของเกมส์เองก็ยังคงมีความสนุกไม่แพ้กับเกมส์สาย Free to Play จนผู้เล่นเองก็ไม่ได้สนใจกับความเป็น Play-To-Earn แต่เน้นเล่นเอาสนุกมากกว่า