เปิดตัว Re:Zero – Witch’s Re:surrection เกมส์มือถือใหม่ 3D RPG การผจญภัยในโลกอนิเมะชื่อดังเตรียมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android


ผลงานฉลองอายุครบ 10 ปี ของซีรีย์ Re:Zero ด้วยการเปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ Re:Zero – Witch’s Re:surrection ที่จะมาในรูปแบบของเกมส์แนว 3D RPG ให้คุณได้ออกสำรวจโลกแห่ง Re:Zero ได้อย่างละเอียดมาขึ้น โดยข่าวดีนี้ได้เปิดเผยขึ้นภายในงาน Anime Japan 2023 ที่มีขึ้นในวันนี้ 25 มีนาคม 2566


Re:Zero – Witch’s Re:surrection เกมส์มือถือใหม่แนว 3D RPG ในโลก Open World ให้คุณออกไปผจญภัยในอาณาจักร Lugunica ของโลก Re:Zero ได้อิสระมากขึ้น เปิดให้ผู้เล่นได้ สำรวจแผนที่, รวบรวมทรัพยากร ร่วมกับเหล่า ตัวละครจากเรื่อง Re:Zero ซึ่งจากตัวอย่างเราจะได้เห็นถึงฉาก การเดินในแผนที่ที่ดูใหญ่โตมาก และ ฉากคัดซีน เล่าเรื่องที่แสดงถึงรายละเอียดของตัวละครได้อย่างดี แต่แอบคิดว่าในส่วนของคุณภาพกราฟิก ยังไม่ได้ดีเท่าที่ควร แต่อาจจะเป็นได้ว่าตัวเกมส์ยังอยู่ในช่วงพัฒนา ตอนพัฒนาเสร็จแล้วอาจมีกราฟิกที่สวยงามกว่านี้ แม้จะยังไม่มีรายละเอียดในส่วนของ ระบบการต่อสู้ เปิดเผยออกมาด้วย แต่จากตัวอย่างก็แอบเดาว่าจะมาในแนว ตั้งทีมเปิด Auto สู้ คอยกด Skill แต่ถ้าออกมาในแนว Action จะน่าสนใจกว่านี้อีกมาก รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง