เอาให้ชัด Kingdom: The blood เกมส์ใหม่ Action RPG cross-platform ปล่อยตัวอย่าง Gameplay Video เปิดระบบต่อสู้ให้เห็นจัดเต็ม


Action Square ผู้พัฒนาเกมส์จากซีรีย์ซอมบี้เรื่องดังจาก Netflix อย่าง Kingdom เรื่องราวของซอมบี้จากเกาหลีที่โดดเด่นจนถูกใจสาวกซอมบี้ทั่วโลก ตอนนี้ได้ถูกพัฒนามาเป็นเกมส์ใหม่ Action RPG cross-platform ที่สามารถเล่นได้ทั้งบน PC และ มือถือ ที่ได้ปล่อยตัวอย่าง Gameplay Video ใหม่ให้เราได้เห็นระบบการต่อสู้แบบจัดเต็ม รวมทั้งตัวอย่างที่เผยถึงการสร้างการเคลื่อนไหวของตัวละครอย่างสมจริงด้วยระบบ Motion Capture


โดยคุณ Kang Hyung-seok ผู้รับหน้าที่ general director ของ Kingdom ได้เปิดเผยว่าจากตัวอย่างใหม่ที่ได้ปล่อยออกมานั้นเราตั้งใจจะเปิดเผยให้เห็นถึงความพยายามของทีมพัฒนาในการ เก็บรายละเอียด ด้วยการศึกษาประวัติศาสตร์เกาหลีโบราณ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายชนิดต่างๆ อาคาร อาวุธ และ ท่วงท่าการต่อสู้ โดยจุดที่ท้าท้ายที่สุดคือการเคลื่อนไหวของชุดฮันบก และ ความลื่นไหลของท่าทางการต่อสู้ ที่ทางทีมพัฒนาได้ใช้เทคนิค Motion Capture เพื่อเก็บรายละเอียดในส่วนนี้ เพื่อให้สามารถถ่ายทอดความสมจริงได้มากที่สุด


จากตัวอย่างนั้นเราจะได้เห็นถึงการต่อสู้จากอาวุธหลากหลายชนิดทั้ง ดาบ ดาบสั้น หอก และ ขวานยักษ์ ที่จะส่งผลต่อรูปแบบการต่อสู้ให้ออกมาแตกต่างกันไป โดยเราจะได้สู้ทั้งกับ มนุษย์ธรรมดาทั่วไป และ ซอมบี้หลากหลายประเภท ที่ดูเหมือนว่าแต่ละตัวอาจมีการโจมตีที่แตกต่างกันไปด้วย ไม่เพียงแต่การต่อสู้เเบบเดี่ยว เรายังได้เห็นการต่อสู้แบบหลายผู้เล่นที่ดูเหมือนว่าจะ เล่นได้พร้อมกัน 4 ผู้เล่นลุย Boss คอเกมส์ Action ที่หลงไหลเรื่องราวซอมบี้จากยุคโบราณของเกาหลี ตั้งตารอกันให้ดี อัพเดทความเคลื่อนไหวกันรัวอาจมีข่าวดีตามมาในเร็ววันนี้ก็เป็นได้