เตรียมลุยสนามรบใหม่ Attack on Titan VR: Unbreakable สัมผัสบรรยากาศการสู้ไททันเต็มตาเตรียมลง Meta Quest 2 ช่วง Summer 2023 นี้


หนึ่งในมังงะแห่งยุค ที่โด่งดังจนจับมาทำอะไรก็ดัง จับมาลงอะไรก็ปังอย่าง ผ่าพิภพไททัน ที่ขยับไปทางไหนคนก็ให้ความสนใจ ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยถึงโปรเจคใหม่ที่เตรียมพาเหล่าเกมเมอร์ไปสัมผัสการต่อสู้กับเหล่าไททันยักษ์ ในสนามรบเสมือนจริงบนโลก VR บนเครื่อง Quest 2 ใครกำลังลังเลว่าจะซื้อ VR ติดบ้านไว้ซักเครื่องนี่อาจเป็นส่วนที่ช่วยเร่งให้คุณเสียตังค์ได้ไวขึ้นก็เป็นได้


Attack on Titan VR: Unbreakable เกมส์ใหม่แนว VR Hunting Action Game ให้คุณได้สวมบทเป็นหนึ่งในสมาชิกของ กองกำลังสำรวจ ออกไปสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้อย่างอิสระด้วย อุปกรณ์เคลื่อนย้าย 3 มิติ โหนตัวฟันเหล่าไททันด้วยทักษะ และ การเคลื่อนไหวของตัวเราเอง สัมผัสถึงความน่ากลัวแบบเดียวกับที่ตัวละครได้รู้สึก โดยจะมีโหมดการเล่นทั้งแบบ Solo และ Co-Op ได้สูงสุด 2 ผู้เล่น ตัวเกมส์จะมาพร้อมกับเสียงพากย์ทั้ง Eng และ Jap เช่นเดียวกับภาษาในเกมส์ให้เราได้เลือกตั้งแต่เปิดให้บริการ ทีมพัฒนา UNIVRS.Inc นั้นเตรียมเปิดให้บริการแบบ Exclusive เฉพาะ Meta Quest Store เพื่อเปิดให้เล่นได้บนเครื่อง Meta Quest 2