น่ารอมาก Evercore Heroes จากอดีตทีมพัฒนา Riot Games และ Blizzard ร่วมทีมสร้างผลงาน PVE ใหม่น่าเล่นมาก


Vela Games ทีมพัฒนาหน้าใหม่ แต่เกิดจากการร่วมกันของอดีตทีมพัฒนาที่เคยอยู่กับ Riot Games และ Blizzard ออกมาตั้งทีมพัฒนาใหม่ พร้อมเปิดตัวให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้รู้จักแล้วกับ Evercore Heroes เกมส์ออนไลน์ที่ผยายามรวบรวมจุดเด่นของ MOBA และ co-operative MMO dungeon runs เข้าไว้ด้วยกัน ในช่วงแรกนั้นเราจะได้เห็นแต่เวอร์ชัน PC ซึ่งทางทีมงานยังไม่ได้มีการยืนยันว่าจะเปิดแต่เวอร์ PC หรือมี Platforms อื่นให้เราเล่นด้วยหรือไม่ ต้องรอลุ้นกันอีกที


Evercore Heroes เกมส์ออนไลน์ใหม่ ในบรรยากาศของโลกแบบ science fantasy ที่ถูกเรียกว่า Lumerea จากตัวอย่างเราจะได้เห็นว่า ฮีโร่ต่างๆ น่าจะถูกดูดมายังดินแดนแห่งนี้ เพื่อจุดประสงค์อะไรบางอย่าง ระบบการเล่นนั้นจะผสมผสานความเป็น co-operative MMO dungeon runs ในมุมมองการเล่นแบบ MOBA ผู้เล่น 4 ทีมจะต้องมาแข่งกันพันาตัวเองเพื่อกำจัด Boss ให้ได้ไวที่สุด โดยเราจะต้องร่วมมือกับผู้เล่นในทีมช่วยกันพัฒนาความแข็งแกร่งของทีมให้ได้มากที่สุด เราจะต้องสร้างความสมดุลย์ระหว่างการพัฒนาความแข็งแกร่งให้ทีม ในขณะเดียวกันก็ต้องสร้างความยุ่งยากให้กับทีมอื่นเล่นได้ยากขึ้นด้วย


นับว่า Evercore Heroes เป็นอีกเกมส์ที่น่าจะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเล่นเกมเมอร์ได้สัมผัสกัน ยิ่งรู้ว่าทีมพัฒนานั้นได้นักพัฒนามากฝีมือที่เคยมีประสบการณ์ในบริษัทใหญ่อย่าง Riot Games และ Blizzard ยิ่งทำให้ตัวเกมส์น่าจับตามากขึ้นไปอีก ใครอยากได้ MOBA ในรูปแบบใหม่รอติดตามกันให้ดี พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนให้ทดสอบ Pre-Alpha Playtest ในวันที่ 13-16 พฤศจิกายน 2565 นี้ ลงทะเบียนได้ที่ https://evercoreheroes.com/