(รีวิวเกมมือถือ) Lost Era: Immortal Legend ปกป้องโลกด้วยเกม RPG แนวตั้งสกิลจัดเต็ม

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกม RPG แนวตั้งที่เล่นได้ง่ายๆแต่ขอภาพกราฟฟิกแบบอลังการรัวสกิลกันแบบมันสุดๆ เกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ทางเราอยากจะแนะนำให้ได้ลองกัน มาดูดีกว่าว่าเกมนี้จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

สำหรับเกม Lost Era: Immortal Legend นี้จะเล่าเรื่องราวในโลกแฟนตาซีที่โลกถูกคุกคามด้วยพลังอำนาจมืด แต่เหล่ามนุษย์ชาติและเหล่าเทพไม่ยอมแพ้ ภายใต้การนำของเทพีอาธีน่า ได้นำเหล่าผู้กล้าในการบุกโจมตีพลังแห่งความมืด เพื่อนำอิสรภาพของเหล่ามนุษย์ชาติกลับคืนมา

ด้วยตัวเกมนี้จะเป็นเกมแนว auto mmorpg ที่จะเล่นตามเควสและตัวละครก็จะวิ่งไปโจมตีและใช้สกิลในการจัดการกับศัตรูเอง ไม่มีปุ่มหลบไม่มีปุ่มคอยสวนสกิลใดๆทั้งสิ้นเพราะจะเน้นให้ต่อสู้อัตโนมัติ จึงทำให้เกมเล่นได้ง่ายมาก

คนเล่นจะมีตัวคู่หูที่เป็นสัตว์เลี้ยงหรืออสูรในตำนานที่จะได้ทั้งจากการเล่นเกมและกาชามาเป็นเพื่อนร่วมทีมต่อสู้ สามารถพัฒนาเลเวลและระดับดาวของพวกเขาได้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งจึงทำให้เกมนี้สามารถลุยเดี่ยวได้เพราะคนเล่นจะมีทีมเป็นของตัวเอง

เกมจะนำเสนอรูปแบบการค่อยๆปลดล็อคไปทีละอย่างด้วยการค่อยๆเคลียร์เป้าหมายไปทีละส่วน จึงทำให้เกมนี้คนเล่นจะมีเป้าหมายในการเล่นตลอดเวลาและจะทำให้เห็นว่าปลายทางของการเล่นเกมนี้แต่ละช่วงมีอะไรบ้าง

สิ่งที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้ก็คือเป็นเกมที่รัวอัดฉากใช้สกิลได้ไม่ยั้ง แม้ว่าเกมจะนำเสนอแนวตั้ง แต่การนำเสนอครั้งกราฟฟิกและการใช้สกิลทำออกมาตัดเต็มมาก จนเรียกได้ว่าเป็นเกมที่นำเสนอภาพและระบบการเล่นที่น่าสนใจแม้ว่าจะเป็นเกมออโต้ก็ตาม

และเป้าหมายในการเล่นแต่ละเควสหรือสู้บอสแต่ละตัวจะใช้เวลาไม่นานด้วย จึงทำให้เกมนี้คนเล่นจะใช้เวลาค่อนข้างสั้นในการค่อยๆผ่านไปทีละอย่าง เกมที่สามารถเล่นได้ไม่ยากและไม่ทรมานเท่าไหร่นัก และนอกจากการเล่นปกติแล้วก็จะยังมีโหมดท้าทายอื่นๆให้คนเล่นได้พิสูจน์ฝีมือตัวเองเช่นไปขอคอยเพื่อรับทรัพยากรเอามาอัพเกรดตัวละคร แล้วค่อยๆพัฒนาตัวละครไปเรื่อยๆ

โดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นเกมออโต้ mmorpg ที่เป็นธีม dark fantasy แถมเล่นได้ง่าย งานภาพก็ทำออกมาจัดเต็มแม้ว่าสเปคมือถือของเราจะไม่สูงก็ตาม เป็นอีกหนึ่งเกมสำหรับคนไหนที่อยากได้เกม RPG รัวสกิลแบบสะใจแต่ขอเกมแบบเล่นง่ายๆสบายๆ ก็จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ทางเราอยากจะแนะนำให้ลองเล่นกัน

สรุปจุดเด่นของเกมนี้

  • เกมมือถือแนวตั้งเล่นได้ง่าย
  • ระบบต่อสู้อัตโนมัติจึงเล่นได้สบาย
  • จะมีเป้าหมายให้ทำไปเรื่อยๆจึงทำให้รู้สึกว่ามีอะไรให้ทำ
  • โหมดท้าทายต่างๆรอคอยให้คนเล่นเข้าไปพิสูจน์
  • งานภาพและการใช้สกิลเกมนี้จัดเต็มมาก

สำหรับเกม Lost Era: Immortal Legend ได้เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บนแอนดรอยด์โซนประเทศอเมริกาและบางประเทศ (ยกเว้นไทย) สามารถโหลดมาลองได้ตามลิ้งข้างล่างได้เลย และติดตามข่าวสารอัพเดตเกมได้ที่ แฟนเพจของเกม ได้เลยนะครับ (ภาษาอังกฤษ)

โซนประเทศอเมริกา