Shueisha Games และ NetEase Games เปิดตัว UNVEIL THE WORLD เกมส์มือถือใหม่ tactical hero summoning RPG เตรียมเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android


Shueisha Games และ NetEase Games เปิดตัวผลงานใหม่ UNVEIL THE WORLD เกมส์มือถือใหม่ที่เกิดจากความร่วมมือของทีมพัฒนาทั้ง 2 ที่ได้เชิญตัว Posuka Demizu นักวาดจากมังงะเรื่องดัง The Promised Neverland มาเป็นผู้ออกแบบตัวละครให้ สาวกเกมส์มือถือสายซัมมอนตัวละครที่ชื่นชอบกราฟิกแจ่มๆ ทั้ง iOS และ Android เตรียมรอกันได้เลย


UNVEIL THE WORLD เกมส์มือถือใหม่แนว tactical hero summoning RPG ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Shueisha Games และ NetEase Games ที่นอกจากจะได้นักวาดมังงะชื่อดังมาเป็นผู้ออกแบบตัวละคร ทำให้มั่นใจได้ว่ากราฟิกนั้นไม่ธรรมดาแน่นอน จาก Trailer ที่ปล่อยออกมาจะเห็นสาวน้อยที่กำลังจ้องมองไปที่ หอคอยปริศนา ที่สูงเสียดฟ้า น่าจะเป็นการบอกได้ชัดเจนว่าการผจญภัยครั้งนี้จะเกิดขึ้นบนหอคอยนี้ ซึ่งมีข่าวลือว่า หอคอยแห่งนี้นอกจากจะมี ประตูที่พร้อมพาคุณไปยังโลกที่หลากหลาย ได้แล้ว ที่ชั้นบนสุดยังมี ความลับระดับสุดยอด หลับไหลรอ ผู้แข็งแกร่งที่ฟันฝ่าจนถึงชั้นบนสุดมาค้นพบ


แม้โปรเจคนี้มีการออกมาเปิดเผยว่าจะพัฒนาตั้งแต่ปี 2020 จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่ค่อยมีรายละเอียดออกมาให้เราได้รับรู้ว่ารูปแบบการเล่นจะเป็นอย่างไร แต่ด้วย Trailer และ การเปิดเผยว่าระบบการเล่นเป็นแบบ tactic RPG ก็ทำให้เราได้รายละเอียดเพิ่มมาเล็กน้อย หวังว่าอีกไม่นานน่าจะมีตัวอย่าง เกมเพลย์ ออกมาให้เราได้เห็นกันบ้าง