ใกล้ได้เล่นแล้ว Seven Knights Revolution เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้เผยกำหนดการณ์เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเล่นได้ทั้ง Mobile และ PC


เงียบหายไปนานเลยกับการเคลื่อนไหว Seven Knights Revolution กลับมาอีกครั้งทาง Netmarble ได้มาเปิดเผยกำหนดเตรียมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 28 กรกฏาคม 2565 นี้ นอกจากนั้นทาง Netmarble ยังแอบแง้มอีกว่าในปี 2565 พวกเขาตั้งใจที่จะเป็น ปีแห่งภาคต่อของ IP ดังในมือ โดยจะเริ่มที่ Seven Knights เป็นอย่างแรก แถมยังโปรยคำหวานอีกว่ายังมี Seven Knights อีกเวอร์ชันที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาด้วย แต่จะออกมาในรูปแบบไหนสาวก Seven Knights รอติดตามกันได้เร็วๆ นี้


Seven Knights Revolution เกมส์มือถือใหม่เล่นได้แบบ Cross Platform ทั้งบน มือถือ และ PC ซึ่งทางทีมที่รับผิดชอบในการพัฒนาอย่าง Netmarble Nexus ได้ยืนยันว่าตัวเกมส์จะมาในแนว Cooperative MMORPG ในโลกคู่ขนานกับภาคหลัก ซึ่งมีระบบเด่นที่การใช้ การ์ดแปลงร่าง เป็นร่างของอัศวินในตำนานจากซีรีย์ นั่นหมายความว่าตัวละครของเรานั้น ไม่ได้มีการกำหนด Class แต่เราสามารถเปลี่ยนได้เรื่อยๆ ด้วยการแปลงร่างนั่นเอง แม้จะเป็นตัวละครเดียวกันแต่ต่าง Stat อาวุธ และ Skill เราก็แปลงร่างได้มีได้มีข้อห้ามใดๆ ตัวเกมส์ทั้งในเวอร์ชัน PC และ มือถือจะถูกเปิดให้บริการพร้อมกัน นอกจากนั้นเมื่อทำการเปิดให้บริการในเกาหลีใต้เสร็จทางทีมพัฒนาจะรีบเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global ให้เร็วที่สุด จากตัวอย่าง Trailer ที่ทีมงานปล่อยออกมาให้เราได้รับสมก็บอกได้เลยว่าตัวเกมส์น่าจะมีระบบการเล่นที่แปลกใหม่ไม่ธรรมดา ใครเป็นสาวก Seven Knights ห้ามพลาดรอติดตามกันไว้ให้ดี


Cr : MMOCulture.com