ผลงานดีน่าจับตา DokeV เกมส์ออนไลน์ PC และ Console ตัวแรงใหม่จาก Pearl Abyss ปล่อยข้อมูลเพิ่มรับกระแสแรงจากเกมเมอร์ทั่วโลก


หลังจากมีการปล่อยข้อมูลของ DokeV ผลงานชิ้นล่าสุดของทีมพัฒนาสุดเจ๋งอย่าง Pearl Abyss ที่หลังปล่อยตัวอย่างแรกออกมาก็ถูกเกมเมอร์ทั่วโลกจับตาอย่างรวดเร็วจนเกิดคำถามขึ้นมากมาย จนทางทีมพัฒนาต้องรีบตีเหล็กตอนร้อนปล่อย Trailer ใหม่มาให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้เห็นถึงรายละเอียดของตัวเกมส์กันมากขึ้น นอกจากนั้นทางทีมพัฒนาได้มีการออกมาให้ข้อมูลกับสื่อในเกาหลีบางสื่อด้วย ใครอยากรู้จักเกมส์สุดชิคตัวนี้มากขึ้นตามมาดูกันเลย


DokeV เกมส์ออนไลน์ใหม่ ที่มีแผนว่าจะเปิดให้บริการทั้งแบบ PC และ Console โดยเนื้อเรื่องของตัวเกมส์จะมีเนื้อเรื่องอยู่ในอนาคตอันใกล้ที่ AI ถูกพัฒนาอย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ทั่วโลกมีเหล่าหุ่น Android เพื่อช่วยให้มนุษย์สะดวกสบายมากขึ้น แต่ภายหลังนั้นกลับแผงไว้ด้วยแผนร้าย ที่ตัวเอกดันทราบเรื่องนี้โดยบังเอิญ เราจึงต้องออกเดินทางเพื่อปลดปล่อย Dokebi จากการถูกบังคับของบริษัทวายร้ายแห่งนี้


ซึ่งเราจะสามารถร่วมทีมกับเหล่า Dokebi ที่ถูกปลดปล่อยแล้ว มาช่วยเราต่อสู้ได้ นอกจากเราจะควบคุมตัวละครของเราได้แล้ว เรายังสามารถสลับไปบังคับ Dokebi เพื่อต่อสู้กับศัตรูได้ด้วย จากตัวอย่างที่เราได้เห็นฉากต่อสู้นั้นโดดเด่นน่าเล่นมากเลยทีเดียว ด้วยกราฟิกที่โดดเด่น แถมฉากการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นยิ่งทำให้กระแสเกมส์นี้ยิ่งถูกจับตากันได้มากขึ้น


Cr : MMOCulture.com
ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded