สิ้นสุดการรอคอย Blade&Soul 2 ลั่นเตรียมเปิดให้บริการเดือน ส.ค. ที่จะถึงนี้ในสโตร์เกาหลี ทั้งระบบ iOS และ Android


ใกล้จะเป็นจริงในที่สุดทีมพัฒนา Blade&Soul 2 ก็ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าที่เตรียมจะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาวเกาหลี ได้สัมผัสกันในเดือน สิงหาคม 2564 ที่จะถึงนี้ แน่นอน ใครเป็นสาวกเกมส์ MMORPG สุดเจ๋งเกมส์นี้เตรียมรอสัมผัสกันได้ ซึงเกมเมอร์ในบ้านเราเองก็อาจไปสัมผัสกันได้ผ่านระบบ Purple ซึ่งเป็น Emulator อย่างเป็นทางการของ NCsoft ยังไงต้องรอลุ้นกัน


Blade&Soul 2 เกมส์มือถือใหม่แนว 3D MMORPG ที่จะให้คุณได้สนุกกับเนื้อเรื่องภาคต่อจาก Blade&Soul ที่ครั้งนี้จะมีกลับมาพร้อมเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมด โดยเนื้อเรื่องครั้งนี้จะมีความเป็นเทพนิยายมากกว่าเดิม พร้อมกับโลกของเกมส์ที่จะถูกขยายออกไปให้เราได้สำรวจกันจุใจกว่าเดิม โดยยังเน้นไปที่ความอิสระในการผจญภัยไม่เปลี่ยนไป นอกจากนั้นท่าทางการต่อสู้ ระบบ Action การต่อสู้ Boss ทางทีมพัฒนาก็ยังแอบให้ความหวังเอาไว้อีกว่าพวกเขาได้ยกระดับคุณภาพทั้งหมดให้ดีขึ้นกว่าเก่า รออีกแค่ไม่นานได้รู้กันแน่นอน


เหล่าสาวก Blade&Soul 2 เตรียมพบกับตำนานบทใหม่ของเกมส์ MMORPG ชั้นยอด ใครสนใจรอไปทดสอบกันในสโตร์เกาหลีกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android เดือนหน้า สิงหาคม นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bns2.plaync.com/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded