STEAM จัดอีเวนท์ “เนกซ์เฟส” รวมเกมใกล้วางขายออก DEMO กว่าร้อยเกม!

สำหรับช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ยาวไปจนถึงวันที่ 23 มิถุนายนี้ คนไหนที่กำลังรอคอยเกมใหม่ๆ ที่จะวางขายบน Steam แต่อยากลองเล่น DEMO กันก่อนนั้น ตอนนี้ทาง Steam ได้มีการจัดอีเวนท์ “เนกซ์เฟส” ที่ได้นำเกมใกล้วางจำหน่าย มาออก DEMO กว่าร้อยเกมให้ได้ลองเล่นนั่นเอง

โดยอีเวนท์นี้จะให้ทางทีมพัฒนาออก DEMO รวมไปถึงได้ไลฟ์สตรีมโชว์การเล่นเกม รวมไปถึงการได้พูดคุย ตอบคำถามกับผู้เล่นด้วย โดยจะเหมือนเป็นควันหลงจากงาน E3 2021 ที่เพิ่งจัดเสร็จให้คนเล่นได้ติดตามข่าวเกมใหม่ๆ นั่นเอง ทั้งนี้เราอยากแนะนำ 6 เกมที่น่าสนใจพร้อม DEMO ให้ได้ลองเล่นกันด้วย

Let’s Build a Zoo

เกมนี้จะเป็นเกมที่คนเล่นจะได้สร้างสวนสัตว์ในรูปแบบกราฟฟิก Pixal โดยมีสัตว์มากกว่า 500 ชนิด และยังผสมพันธุ์สัตว์ได้มากกว่า 300,000 แบบ และยังได้บริหารจัดการสวนสัตว์ไปพร้อมกันด้วย

My Time at Sandrock

เกมภาคต่อจากเกมทำสวนชื่อดังได้เผยโฉมออกมาแล้ว โดยครั้งนี้จะเป็นบรรยากาศแบบทะเลทรายที่ท้าทายกว่าภาคแรก และแน่นอนว่าคนเล่นยังสนุกกับการต่อสู้กับมอนสเตอร์และจีบตัวละครได้เหมือนเดิมอีกด้วย

Idol Manager

เกมที่เราจะได้รับบทเป็นผู้จัดการไอดอล และต้องคอยบริหาร จัดการตารางงาน ฝึกซ้อมเหล่าไอดอลให้เตรียมพร้อมสู่วงการบันเทิง และมีอิสระในการตัดสินใจดูแลแบบต่างๆ ไม่ว่าจะดูแลทุกคนอย่างดี, เลือกข้าง หรือจงใจกลั่นแกล้งก็ได้

Little Witch in the Woods

เกมนี้คนเล่นจะได้รับบทเป็นแม่มดฝึกหัดที่ถูกส่งตัวไปยังหมู่บ้านเล็กๆ และจะต้องใช้พลังเวทมนตร์ในการช่วยเหลือชาวบ้าน โดยหากทำสำเร็จก็จะได้การยอมรับเป็นแม่มดอย่างเป็นทางการ ได้เรียนรู้ พร้อมกับมีปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้าง

NARAKA: BLADEPOINT

เกมจากทาง Netease ที่ทำเกมแบทเทิลรอยัลออกมาได้น่าสนใจเพราะว่าเป็นเกมต่อสู้เอาตัวรอดในแบบธีมจอมยุทธ์ ที่เน้นการต่อสู้ประชิด, ลอบสังหาร หรือการใช้กระบวนท่าต่างๆ โดยคนเล่นยังปีนป่ายไปตามฉากต่างๆ อาศัยจังหวะให้ตนเองได้เปรียบอีกด้วย

Frontier Hunter

เกม RPG มุมมองด้านข้างแบบ 2.5D กราฟฟิกแบบสไตล์อนิเมะ และจะต้องเรียนรู้ในการต่อกรกับศัตรูประเภทต่างๆ กับเกมแอ็คชั่นที่จะดำดิ่งไปสู่เรื่องราวที่น่าสนใจ สำคัญคือ เกมนี้จะมาพร้อมกับภาษาไทยเต็มรูปแบบอีกด้วย

แน่นอนว่า เกมที่เรายกมาให้ดูนี้ต่างเป็นแค่ส่วนหนึ่งของเกมที่น่าเล่น ยังมีเกมอื่นๆ อีกมากมาย ออก DEMO ออกเดโมมาให้คนเล่นได้ลองเล่นกัน โดยจะสามารถโหลดมาเล่นกันได้จนถึงวันที่ 23 มิถุนายน เวลาเที่ยงคืนนี้ หากสนใจ ไปลองหาเล่นกันได้ที่นี่ – https://store.steampowered.com/sale/nextfest