ในที่สุด ANVIL เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Sci-Fi Action ก็ได้ผู้ให้บริการทั่วโลก พร้อมเตรียมเปิดตัวในงาน E3 2021 นี้


ANVIL เกมส์ออนไลน์สไตล์ Sci-Fi Action ได้เผยตัวครั้งแรกไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้ในที่สุดผลงานของทีมพัฒนา Action Square เกมส์นี้ก็ไปเข้าตาของผู้ใหญ่ที่เห็นคุณค่าอย่าง SK Telecom เพื่อจะพาผลงานชิ้นนี้ออกสู่ตลาดโลก โดยมีแผนจะลงทั้ง Xbox และ PC ทั่วโลก นอกจากนั้นพวกเขายังมีแผนที่จะพา ANVIL ไปเปิดตัวในงานเกมส์สุดยิ่งใหญ่อย่างงาน E3 2021 ที่กำลังจะจัดขึ้นที่เมือง ลอสแอนเจลิส ภายในเดือนนี้ อีกด้วย


ANVIL เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่แนว top-down shooting ที่ถูกดัดแปลงให้น่าสนใจยิ่งขึ้นเพราะเกมส์ในแนวนี้มักจะมาในรูปยานยิง หรือ เครื่องบิน แต่ในเกมส์นี้เราจะได้สวมบทเป็นนายทหารสุดแกร่งที่ต้องตะลุยกับศัตรูต่างดาวที่กระจายอยู่ทั่วไปด้วยการสาดกระสุน และ คอยหลบหลีกการโจมตีหลากรูปแบบที่พุ่งเข้าใส่เรา


ภายในเกมส์จะมีตัวละครหลากหลายให้เราเลือกแต่ละตัวละครก็จะมีหน้าที่ และ วิธีการต่อสู้ที่แตกต่างกันไป นอกจากนั้นเราจะได้เจอกับศัตรูที่หลากหลายตั้งแต่เอเลียนตัวเล็กๆ ไปจนเอเลียนระดับ BOSS ไซด์ยักษ์ ที่ให้อารมณ์เหมือนการต่อสู้แบบ MMORPG ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศของเกมส์ในสไตล์นี้รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันให้ดี อีกไม่นานมีเพิ่มเติมแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.anvil.world/kor/main/


CR : MMOCulture.com
ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded