เริ่มปาร์ตี้ซัมมอนรัวๆ 100 ครั้ง! ฉลองครบ 7 ปี เกม Summoners War พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สายฮา บร๊ะเจ้าบร๊ะเจ้า!

  • Summoners War” เกมฮิตของ Com2uS มีกิจกรรมมากมายที่มาพร้อมรางวัลจุกๆเพื่อฉลองครบรอบ 7 ปีถึงวันที่ 30 พ.ค.นี้
  • ผู้เล่นจะได้รับตราประทับ 7 ปี จากการเล่นเกม เช็คอิน ซัมมอนมอนสเตอร์ และนำตราประทับ ไปแลกคัมภีร์ครบรอบ 7 ปีได้ถึง 100 ม้วน รวมถึงไอเทมเกมต่างๆ อีกด้วย
  • ผู้เล่นจะได้รับมอนสเตอร์ 5★ แบบการันตีและสามารถสร้างรูนตำนาน 6★ และรับสกินแท่นหินซัมมอนได้ฟรี
  • เปิดตัวพี่เซนเตอร์ เกม Summoners War กับบร๊ะเจ้าโจ๊ก เพราะทุกเทิร์น มีแต่ความสนุก!

บริษัทเกมมือถือ Com2uS ได้ประกาศเมื่อวันที่ 12 เม.ย. ว่า Summoners War: Sky Arena (หรือ Summoners War) กำลังจัดกิจกรรมแจกคัมภีร์ที่ระลึกครบรอบ 7 ปี 100 ม้วน พร้อมกับรางวัลต่างๆ ที่ขนมาให้กันอย่างจุใจตลอด 7 สัปดาห์ พร้อมพรีเซ็นเตอร์สายฮาอารมณ์ดีอย่าง พี่โจ๊ก บร๊ะเจ้าโจ๊ก ที่จะชวนทุกคนร่วมสนุกไปกับกิจกรรมครบรอบ 7 ปี!

นอกจากกิจกรรมแจกคัมภีร์ข้ามขีดจำกัดที่การันตีมอสเตอร์ 5 ดาวแล้ว ทาง Com2uSได้เตรียมกิจกรรมใหญ่ๆ ที่มาพร้อมกับรางวัลอีกเพียบตลอด 7 สัปดาห์จนถึงวันที่ 30 พ.ค. นี้ เพื่อเป็นการตอบแทนผู้เล่นทุกคนที่ร่วมสนุกกับ Summoners War กันมาอย่างยาวนานถึง 7 ปีให้ได้รับของขวัญและความสนุกสนานกันอย่างเต็มอิ่มยิ่งขึ้น

กิจกรรมต่างๆ สามารถเข้าร่วมได้ง่ายๆ โดย ▲ล็อกอินเกม ▲เล่นโหมดต่อสู้ (เนื้อเรื่อง, ดันเจี้ยน, อารีน่า, รอยแยกจู่โจม, หลุมมิติ และอื่นๆ) และ ▲ซัมมอนมอนสเตอร์ โดยตราประทับ 7 ปีที่ได้รับจากการทำภารกิจสามารถนำไปแลกในร้านค้าตราประทับ 7 ปีได้ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถแลกรับคัมภีร์ครบรอบ 7 ปีถึง 100 ม้วนและไอเทมต่างๆ อีกมากมาย

คัมภีร์ครบรอบ 7 ปีเป็นคัมภีร์พิเศษที่ทำขึ้นเพื่อฉลองวันครบรอบ 7 ปีของเกม ผู้เล่นสามารถเลือกมอนสเตอร์ได้ 21 ตัว โดยจะเลือกได้ระดับดาวละ 7 ตัว (3-5 ดาว) คัมภีร์แต่ละม้วนจะซัมมอนหนึ่งในมอนสเตอร์ที่เลือกเอาไว้ และผู้เล่นสามารถซัมมอนมอนสเตอร์ได้ทั้งหมดถึง 100 ตัวจากกิจกรรมนี้

และยังมีอีกกิจกรรมที่ผู้เล่นสามารถสร้างและปรับแต่งรูนซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการต่อสู้ใน Summonwers Warได้ดั่งใจ โดยจะได้รับรูนระดับสูงสุดและสามารถเลือกค่าสถานะได้ตามใจ นอกจากนี้ยังมีสกินครบรอบ 7 ปีเป็นแท่นหินซัมมอนสุดลิมิเต็ดที่เปิดให้แลกได้เฉพาะในช่วงกิจรรมนี้เท่านั้นด้วย อย่างนี้ต้องสอย!

และตัวเกมยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการของเกม Summoners War อย่าง บร๊ะเจ้าโจ๊ก ที่มาเรียกเสียงฮาในคลิปวิดิโอ ซีรี่ย์ที่กำลังจะปล่อยออกมา ให้ได้ชมกันในช่วงสงกรานต์อันแสนเหว่ว้าแต่ไม่หว่าเว้ สำหรับตัวอย่างคลิปแรก สามารถดูได้เลยที่ : https://fb.watch/4R8E859nSl/

Summoners War ที่พัฒนาและให้บริการโดย Com2uS เป็นเกมที่ขึ้นหิ้งอยู่ในใจผู้เล่นทั่วโลกมาตั้งแต่วันที่เปิดให้บริการทั่วโลกเมื่อวันที่ 17 เม.ย. พ.ศ. 2557 โดยตัวเกมจะเน้นในเรื่องของกลยุทธ์การต่อสู้ขั้นสูงและยังมีการจัดทัวร์นาเมนต์ esports ระดับโลกให้ผู้เล่นได้แข่งขันกันอย่างสม่ำเสมอ เกมนี้ฮอตฮิตขนาดไหนดูได้จากยอดดาวน์โหลดกว่า 100 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลกและขึ้นแทนเป็นเกมฮิตตลอดกาลไปเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับกิจกรรมครบรอบ 7 ปี สามารถติดตามได้ใน Facebook หลัก ของเกม Summoners War ที่ https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

และใครที่ยังไม่ได้เริ่มเล่นเกม แนะนำว่า ตอนนี้คือโอกาสที่คุณจะพลาดไม่ได้แล้ววว โหลดมาเล่นกันเลยย : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded