Path of Exile 2 ปล่อยตัวอย่าง Trailer ใหม่เรียกน้ำย่อย กราฟิกอัพเกรดอย่างยิ่งใหญ่ สาวกเก่าไม่ควรพลาด


ได้เวลากลับมาอีกครั้ง Path of Exile 2 เกมส์ออนไลน์สร้างชื่อจาก Grinding Gear Games ที่แจ้งเกิดจากภาคแรกมาได้หลายปี ในที่สุดพวกเขาก็เตรียมภาคใหม่มาให้เหล่าสาวกได้ตามกันอีกแล้ว โดยวันนี้ทางทีมพัฒนาได้ปล่อยตัวอย่าง Trailer ใหม่ล่าสุดให้เราได้เห็นภาพคร่าวๆ ในตัวเกมส์ สาวกเก่ารอติดตามความคืบหน้ากันได้เลย


Path of Exile 2 เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Action RPG ชื่อดังที่ในที่สุดทางทีมพัฒนาก็ยอมทำภาคต่อออกมาให้เราได้สนุกกันเสียที โดยในภาคนี้จะมีการอัพเกรดเรื่องของกราฟิกให้ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งถือเป็นสิ่งที่เราเห็นได้ชัดเจนที่สุด เนื้อเรื่อง Path of Exile 2 จะมีเนื้อเรื่อง 7 บท ขนานกันไปกับเนื้อเรื่องเดิมของ Path of Exile 1 ภาคต้นฉบับ โดยเนื้อหาของ ทั้งสองเกมส์จะมาบรรจบกันตอนสุดท้าย และ ใช้เนื้อหาสมุดแผนที่ท้ายเกมส์อันเดียวกัน


โดย Path of Exile 2 นั้นจะมีเนื้อหาจากภาคเสริมทุกภาคที่เราได้สร้างขึ้นตลอดระยะเวลาหกปีที่ผ่านมา พร้อมกับเพิ่ม ระบบสกิลใหม่เข้ามา, อาชีพเสริมใหม่, ปรับปรุงเอ็นจิ้นของตัวเกมส์, และ อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งยังไม่มีกำหนดในการเปิดให้บริการ ใครเป็นสาวกรอติดตามรายละเอียดกันเพิ่มเติมได้ที่ https://th.pathofexile.com/poe2 โดยทางทีมงานคาดการว่าพวกเขาอยากที่จะ เปิดทดสอบในช่วงต้นของปี 2022


ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded