Shin Yulgang Mobile ได้กำหนดการณ์แล้ว เตรียมเปิดให้บริการในไต้หวันเป็นที่แรก


หลังจาก Shin Yulgang Mobile ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2018 โดยฝีมือการพัฒนาของ Mgame ที่ใช้เวลาในการพัฒนาเพิ่มกว่า 2 ปี เพื่ออัพเกรดระบบต่างๆ ภายในตัวเกมส์ให้ดียิ่งขึ้น โดยล่าสุดได้มีการอัพเดทความคืบหน้าเพิ่มเติมว่าพวกเขาเตรียมเปิดให้ผู้เล่นได้เห็นผลงานชิ้นนี้ใน ประเทศไต้หวัน เป็นที่แรก โดยผู้ให้บริการ HappyTuk จะเป็นผู้รับผิดชอบในการให้บริการ นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยข้อมูลบางส่วนให้สื่อภายในประเทศได้รู้จักกับตัวเกมส์มากขึ้น เราขอแปล และ สรุปใจความสำคัญมาให้ได้อ่านกัน


Shin Yulgang Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่ทีมพัฒนา Mgame ตั้งใจจะนำบรรยากาศดั้งเดิมกลับมาให้เหล่าผู้เล่นได้สนุกกันอีกครั้ง หลังจากที่ปล่อย Yulgang ในแบบดัดแปลงไปหลายเวอร์ชันแต่ก็ไม่โดนใจเหล่าสาวกเก่าเลย ซึ่งทีมงานตั้งใจที่จะนำทั้ง ตัวละคร, ระบบการเล่น, มอนส์เตอร์, NPC และ สิ่งปลูกสร้างต่างๆ จะถูกนำกลับมาให้ได้เราได้สัมผัสกันเต็มๆ


โดยจะมีตัวละครให้เราเลือกในเบื้องต้น 5 อาชีพ และจะมีการเพิ่มเติมเข้ามาในการอัพเดทครั้งต่อๆ ไป ถือว่าเป็นผลงานที่น่าจับตาเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีข่าวออกมาว่าทาง Asiasoft ได้สิทธิ์ในการให้บริการเรียบร้อยแล้ว และ เตรียมจะเปิดให้บริการใน ช่วงไตรมาศแรกของปี 2021 นี้อีกด้วย สาวก Yulgang รอกันอีกไม่นานแน่นอน


Cr : MMOCulture.com
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded