Princess Connect Re: Dive เกมส์มือถือใหม่ในโลกแห่งเจ้าหญิงพร้อมเปิดให้บริการพร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android


พร้อมเปิดให้ได้เล่นกันแล้ว Princess Connect Re: Dive เกมส์มือถือใหม่ที่สาวกสาวน้อยน่ารักไม่ควรพลาด ด้วยจุดเด่นจาก ตัวละคร และ คัดซีน ที่ทำออกมาได้ถูกใจสายอนิเมะ แม้จะเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นถึงเกือบ 3 ปี แต่ก็ยังเป็นเกมส์ที่เกมเมอร์หลายคนตั้งตารอให้เข้าไทย ซึ่งวันนี้ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการพร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android


Princess Connect! Re: Dive เป็นเกมส์แนว RPG จัดทีมสะสมตัวละครตะลุยด่าน พัฒนาโดยทาง Cygames เป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่โด่งดังมากในประเทศญี่ปุ่นจนติด TOP 10 เกมส์ทำรายได้ยสูงสุดเกือบทุกเดือน เกมส์ก็โด่งดังจนได้ทำเป็นอนิเมะ และ ฉบับอนิเมะนั้นก็ได้ผู้กำกับอนิเมะอย่าง KONOSUBA มาทำ แถมติดอันดับอนิเมะยอดนิยมทั้งในญี่ปุ่นและจีนอีกต่างหาก


ระบบการเล่นของเกมส์ก็ไม่ได้ทิ้งจากเกมส์มือถือแนว สะสมตัวละคร จัดปาร์ตี้ พาทีมไปตะลุยด่าน ตัวละครจะทำการโจมตีแบบออโต้ แล้วเลือกกดใช้สกิลตามจังหวะที่เราต้องการ ซึ่งเมื่อเรากดใช้สกิลจะมีฉากคัดซีนแจ่มๆ ให้เราได้ดูกันด้วย ตัวละครในเกมส์นี้ทุกตัวสามารถปั้นเพื่อใช้ลุยได้ยาวๆ ไม่ใช่แค่ตัวละครหายากเท่านั้นที่จะใช้ได้ยาว นอกจากนั้นยังมีโหมด Arena ให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือจะเข้าท้าทายในโหมด ปะทะบอส ที่ต้องร่วมทีมกับคนในกิลด์มาร่วมกันล้มบอส


สำหรับสายอนิเมะที่ชื่นชอบเหล่าสาวน้อยตามไปดาวน์โหลด Princess Connect Re: Dive มาทดลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PCOTH/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded